Tin mới

Cận kề ngày sinh, Ông Cao Thắng khiến Đông Nhi không biết 'thương để đâu cho hết' bởi một hành động nhỏ

Thứ hai, 26/10/2020, 10:23 (GMT+7)

Từ khi yêu đến lúc lấy nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn khiến bao người ghen tỵ bởi tình cảm mặn nồng và cách thể hiện tình yêu thương ngọt ngào dành cho nhau.

Chỉ còn vài ngày nữa là Đông Nhi sẽ hạ sinh con gái đầu lòng. Trong suốt thai kỳ, nữ ca sĩ thường xuyên khiến khán giả "phát ghen" vì được Ông Cao Thắng yêu chiều hết mực. Từ việc bên cạnh chăm sóc bà xã từng ly từng tí, Ông Cao Thắng còn sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu của bà xã dù bất kể thời gian nào trong ngày.

Mới đây, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến bao người ghen tỵ vì dù đã tối muộn nhưng Ông Cao Thắng vẫn chạy xe đi tìm khắp nơi để mua xôi, giúp bà xã nguôi ngoai cơn thèm đồ ăn trong đêm. Trên trang cá nhân của mình, Đông Nhi chia sẻ khoảnh khắc ông xã mặc trang phục đời thường, đeo khẩu trang, kiên nhẫn chơ đợi mua đồ ăn. Kèm theo đó, nữ ca sĩ cũng không quên bày tỏ niềm yêu thương.

Đông Nhi thích thú chia sẻ khoảnh khắc giản đơn nhưng đầy hạnh phúc

"Thương anh chồng mình quá. Vợ bảo hơi thèm thôi nhưng phải chở xuôi chở ngược đi mua cho bằng được. Thương để đâu cho hết đây", Đông Nhi cho hay.

Theo dự tính, ngày 29/10 tới sẽ là ngày Đông nhi "lâm bồn". Hiện cặp đôi đã chuẩn bị sẵn sàng nơi sinh, phòng riêng để chào đón thiên than nhỏ ra đời.

Đông Nhi nhận được sự yêu chiều hết mực của ông xã Ông Cao Thắng

Trước đó, chia sẻ về quá trình mang bầu của Đông Nhi, Ông Cao Thắng cho biết cả hai vợ chồng đã chọn phương pháp lưu trữ tế bào gốc để bảo vệ con gái khỏi những rủi ro về bệnh tật trong tương lai. Lần đầu được làm bố mẹ nên cặp đôi đều muốn dành cho con những thứ tốt đẹp nhất.

Trong khoảng thời gian Đông Nhi mang bầu, cặp đôi thường xuyên có những chuyến nghỉ dưỡng bên nhau

Cũng trong khoảng thời gian mang bầu, Đông Nhi vẫn khá năng động. Nữ ca sĩ đi nhiều nơi và thậm chí còn tham gia một số show diễn. Cô cũng luôn giữ được sự lạc quan, sinh hoạt thoải mái mỗi ngày để tâm lý luôn ổn định, sẵn sàng cho ngày lâm bồn đang cận kề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news