Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 22/10: Cuộc sống hiện tại của người từng bị Midu từ hôn, Phòng sinh tổng thống của Đông Nhi

Thứ năm, 22/10/2020, 14:49 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 22/10: Hé lộ về cuộc sống của người từng bị Midu từ hôn, Phòng sinh tổng thống của Đông Nhi, Lê Thúy òa khóc vì bị chỉ trích khi đi làm từ thiện...

Tin buồn từ Lý Hùng khiến dàn sao Việt bàng hoàng

Sáng 22/10, gia đình NSND Lý Huỳnh thông báo tin buồn ông qua đời. Diễn viên Lý Hùng, con ruột ông cho biết sức khỏe nghệ sĩ đã yếu đi rất nhiều. Ông bị mắc các bệnh nền như tim, cao huyết áp, thận và đã không qua khỏi.

Thông tin NSND Lý Huỳnh qua đời đã khiến rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng đau sót. Diễn viên Việt Trinh, đạo diễn Nguyễn Phương Điền, diễn viên Vân Thanh, Trương Ngọc Ánh... đều đã gửi lời chia buồn đến gia đình ông.

Mỹ Tâm nhắn nhủ những người đi cứu trợ miền Trung

Mới đây, Mỹ Tâm đã đăng một dòng trạng thái nhắn nhủ chân tình tới những người đang đi cứu trợ lũ lụt miền Trung. Theo đó, 'họa mi tóc nâu" nhắc mọi người hãy đội nón lên đầu để không bị ướt mưa bởi hệ quả sẽ là sốt, ho, nghẹt cứng mũi. Nữ ca sĩ cũng cầu mong tất cả khỏe mạnh để hỗ trợ được cho nhau lúc này.

Cuộc sống hiện tại của người đàn ông từng bị Midu từ hôn

Phan Thành là cái tên gắn liền với Midu bởi cả 2 đã có một chuyện tình tốn không ít giấy mực của báo giới. Sau 7 năm bên nhau, Phan Thành và Midu đường ai nấy đi nhưng đến nay, thi thoảng 2 cái tên vẫn bị réo lên cùng nhau.

Sinh trưởng trong một gia đình giàu có nên chuyện Phan Thành xuất hiện cùng cô gái nào luôn trở thành đề tài để Cộng đồng mạng và giới truyền thông bàn tán. Thời gian gần đây, cuộc sống của Phan Thành xoay quanh các hoạt động Từ thiện, tập luyện golf. Đặc biệt, doanh nhân này rất chăm đi lễ chùa và thường xuyên khỏe ảnh đi chùa chiền, làm lễ lên mạng xã hội.

Lộ diện phòng sinh tổng thống của Đông Nhi

Mới đây, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã đến một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM để xem trước phòng sinh. Cặp đôi thống nhất chọn 1 trong 2 phòng tổng thống duy nhất của bệnh viện có giá dịch vụ lên đến 1.000 USD/ngày. Nếu đẻ thường, Đông Nhi chỉ ở bệnh viện 1 ngày nhưng nếu sinh mổ sẽ lưu viện khoảng 2-3 ngày.

Với một căn phòng giá nghìn đô như thế này thì mọi dịch vụ, cơ sở vật chất đều đạt đến mức hoàn hảo.

Lê Thúy òa khóc vì làm từ thiện bị chỉ trích

Mới đây, Á hậu Lệ Hằng và người mẫu Lê Thúy đã cùng nhau có mặt tại Quảng Bình, Quảng Trị để tiếp tế lương thực cho bà con vùng lũ lụt. Sau khi trở về, Lệ Hằng đã đăng dòng trạng thái chia sẻ chuyện Lê Thúy bật khóc khi bị một người xúc phạm. Người này gọi điện đến trách móc, nói đoàn từ thiện của các nghệ sĩ là xảo trá. Khi biết được câu chuyện, người hâm mộ đã rất xót xa và chia sẻ với 2 nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news