Tin mới

MC Thanh Bạch gây bất ngờ với diện mạo mới hậu thực hiện trùng tu nhan sắc

Thứ ba, 05/12/2023, 10:12 (GMT+7)

MC Thanh Bạch khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với ngoại hình mới nhất của mình với nhiều điểm nay đã khác trước.

Được mệnh danh là 'vua MC' Thanh Bạch từng là cái tên đình đám của nhiều sân khấu và các chương trình truyền hình. Đến nay, dù đã không còn hiện diện nhiều trong nghề, thế nhưng nam MC vẫn là cái tên nhận được dầu ấn trong lòng công chúng.

Thanh Bạch được mệnh danh là 'vua MC'. Ảnh: Internet
Thanh Bạch được mệnh danh là 'vua MC'. Ảnh: Internet

Mới đây, MC Thanh Bạch còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai hình ảnh đi trùng tu nhan sắc. Vị MC tiết lộ, hiện tại bản thân đã có tuổi nên lông mày bị thưa và muốn cải thiện. "Hồi xưa cách đây 10 mấy năm, tôi cũng đã làm lông mày rồi. Theo thời gian thì lông mày rụng, thưa đi rất là nhiều. Bây giờ mình muốn làm cho nó sáng hơn", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Thanh Bạch trước khi làm đẹp. Ảnh: FBNV
Thanh Bạch trước khi làm đẹp. Ảnh: FBNV

 Bên cạnh đó, MC tuổi 64 còn cho biết thêm muốn gương mặt của mình trở nên tươi tắn, rạng ngời hơn nên anh đã quyết định thực hiện cả phun môi. Sau khi làm mày và môi, gương mặt của MC Thanh Bạch trở nên tươi tắn, rạng ngời hơn và khác hẳn trước đây. Đặc biệt, việc bỏ đi cặp kính quen thuộc càng khiến nam MC trở nên lạ lẫm khiến nhiều người khó lòng nhận ra. Với Thanh Bạch, anh rất hài lòng với diện mạo hiện tại của mình. 

MC Thanh Bạch gây bất ngờ với diện mạo mới hậu thực hiện trùng tu nhan sắc - Ảnh 1
 
Diện mạo mới của MC Thanh Bạch. Ảnh: FBNV
Diện mạo mới của MC Thanh Bạch. Ảnh: FBNV

Là gương mặt MC nổi tiếng, Thanh Bạch cũng là cái tên vướng vào nhiều ồn ào đời tư. Sau khi chia tay người vợ cũ Xuân Hương, MC Thanh Bạch kết hôn với bà Thúy Nga - chủ nhân của Trung tâm Thúy Nga. Anh tâm sự: "Đây là một đám cưới nghệ thuật, là một cách để chúng tôi gây quỹ lấy tiền mừng cưới giúp người nghèo, những người cần giúp đỡ. Chúng tôi chỉ song hành với nhau, là bạn đời của nhau trên con đường nghệ thuật". Thanh Bạch cho biết đây là lần thứ 8 anh làm đám cưới kiểu này để quyên tiền làm Từ thiện.

Thanh Bạch và Thúy Nga. Ảnh: FBNV
Thanh Bạch và Thúy Nga. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên đến năm 2019, Thanh Bạch và vợ cũ Xuân Hương làm dậy sóng dư luận khi "vua MC" cho biết lý do ly hôn bởi sự thiếu lãng mạn. Ngay sau đó, nghệ sĩ Xuân Hương liên tiếp cúa những bài đăng trên trang cá nhân với giọng điệu sắc sảo, đanh thép và tố Thanh Bạch là người đồng tính, lấy vợ để làm bình phong,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thanh Bạch