Tin mới

Bị vợ cũ dồn dập 'tấn công', lần đầu MC Thanh Bạch đáp lại

Thứ ba, 29/10/2019, 15:15 (GMT+7)

Lần đầu MC Thanh Bạch lên tiếng sau khi bị vợ cũ dồn dập "bóc phốt" cuộc sống hôn nhân trên mạng xã hội.

Sau khi nghệ sĩ Xuân Hương chính thức khép lại drama với chồng cũ qua 10 chương "bóc phốt" trên trang cá nhân thì MC Thanh Bạch chính thức lên tiếng. Trong một buổi họp báo mới đây, nam MC đa tài đã chia sẻ suy nghĩ về những chuyện xảy ra vừa qua.

MC Thanh Bạch lần đầu lên tiếng sau ồn ào với Xuân Hương. Ảnh internet

"Người hại không có chết, trời hại mới chết. Sống làm sao mà để trời hại thì lúc đó có giỏi, có tài, có hay cũng bằng không thôi. Tất cả những điều đó, cái gì mình có lỗi thì ân năn, sám hối. Còn cái gì mình không có lỗi thì thời gian sẽ trả lời. Không có gì phải vội vàng hết, hãy xem đó là động lực để sống" - MC Thanh Bạch chia sẻ.

MC Thanh Bạch và vợ cũ. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nam MC sinh năm 1959 cũng chia sẻ lý do vì sao ông lại chọn cách im lặng suốt thời gian qua: "Tôi bắt chước người xưa. Ngày xưa Thị Kính có dám nói gì đâu....Điều đúng hay sai nó tùy thuộc vào góc nhìn, còn cái gì phát triển theo góc nhìn đó lại là chuyện khác".

Thời gian qua, nghệ sĩ Xuân Hương đã chia sẻ 10 chương "bóc phốt" chồng cũ là MC Thanh Bạch. Đặc biệt, trong đó, Xuân Hương có công khai mối tình sai trái giữa nam MC và "chàng vợ". Vì người này mà MC Thanh Bạch liên tục đe dọa bà phải ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news