Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng được người phụ nữ thân cận hé lộ sự thật về cơ ngơi hoành tráng ở Mỹ

Thứ năm, 18/11/2021, 17:23 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc - người đồng nghiệp vô cùng thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng bao năm qua có những chia sẻ khiến dân tình không khỏi choáng ngợp về cơ ngơi ở Mỹ của 'ông hoàng nhạc Việt'.

Mới đây trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Hồng Ngọc - người thân cận với Đàm Vĩnh Hưng bao năm qua đã không giấu nổi cảm xúc khi hội ngộ người đồng nghiệp. Đặc biệt, cô cũng không khỏi choáng ngợp trước sự thật về cơ ngơi của Đàm Vĩnh Hưng ở Mỹ.

Theo chia sẻ của Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng từng rất "khiêm tốn" về cơ ngơi tại Mỹ của mình. Đặc biệt, "đàn anh" đã khiến giọng ca Vùng trời bình yên không khỏi choáng ngợp với không gian chào đón Giáng sinh và năm mới rực rỡ, lộng lẫy tại căn nhà rộng lớn trong ngày hội ngộ mới đây.

Hồng Ngọc bày tỏ sự ngỡ ngàng trước không gian ấm áp tại căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV
Hồng Ngọc bày tỏ sự ngỡ ngàng trước không gian ấm áp tại căn biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV

"Chờ đợi, trông ngóng, nôn nóng chỉ để được vậy là ấm cái lòng rồi nè. Anh em còn khỏe mạnh để được gặp nhau là hạnh phúc rồi. Anh cứ nói nhà anh không đẹp, rồi em bước vào em xém xỉu vì quá đẹp nè. Thương anh, mãi mãi vẫn thế anh nhé", Hồng Ngọc chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng được người phụ nữ thân cận hé lộ sự thật về cơ ngơi hoành tráng ở Mỹ - Ảnh 1

Được biết, hội ngộ Đàm Vĩnh Hưng lần này không chỉ có sự hiện diện của Hồng Ngọc mà nhiều tên tuổi khác như Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Phương Trang,... cũng đã tề tựu, chuẩn bị tinh thần chào đón Giáng sinh và năm mới. Gác lại bao ồn ào thời gian qua, "ông hoàng nhạc Việt" vẫn ưu ái dành riêng thời gian để gặp gỡ bạn bè, làm phong phú và tươi mới đời sống tinh thần của mình giữa bao biến cố.

Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ Hồng Ngọc, Quang Dũng và Dương Triệu Vũ. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ Hồng Ngọc, Quang Dũng và Dương Triệu Vũ. Ảnh: FBNV

Hàng năm, vào dịp Giáng sinh, Đàm Vĩnh Hưng thường bỏ cả núi tiền để trang trí từ bên trong lẫn bên ngoài căn biệt thự tại Việt Nam để các fan có thể đến chụp ảnh. Tuy nhiên năm nay vì tình hình dịch bệnh mà anh chẳng còn trang hoàng hoành tráng như mọi năm mà thay vào đó, nam ca sĩ đã sang Mỹ và tập trung trang trí cho không gian ấm cúng của mình tại xứ sở cờ hoa.

Trước khi sang Mỹ lưu diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã hoàn thành trang trí căn biệt thự ở Việt Nam. Ảnh: FBNV
Trước khi sang Mỹ lưu diễn, Đàm Vĩnh Hưng đã hoàn thành trang trí căn biệt thự ở Việt Nam. Ảnh: FBNV

Khác với vẻ cầu kỳ của biệt thự 60 tỷ đồng tại Việt Nam, được biết căn nhà tại Mỹ của Đàm Vĩnh Hưng khá rộng lớn, mang thiết kế tối giản với phong cách hoài cổ. Mặc dù vậy, tiện ích cùng nội thất bên trong căn nhà cũng rất đầy đủ, tiện nghi. Sân rộng, vườn trồng nhiều hoa và cây ăn trái, bên hông nhà là gara để phương tiện di chuyển cũng giúp cho nam ca sĩ có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư thái sau những chuyến lưu diễn dài ở xứ cờ hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news