Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ vết bỏng cơ thể ca sĩ Hồng Ngọc trong video

Thứ sáu, 22/05/2020, 17:39 (GMT+7)

Động thái mới đây của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả vô tình thấy được gương mặt bị bỏng nặng của ca sĩ Hồng Ngọc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh anh cùng ca sĩ Hồng Ngọc đang video call với nhau. Điều đáng nói là trong đoạn video này, khán giả có thể thấy một nửa mặt bị bỏng của ca sĩ Hồng Ngọc.

Phóng to ảnh thì có thể thấy vết bỏng của Hồng Ngọc khá nặng. Dù chất lượng mờ mờ nhưng vẫn có thể thấy mặt của nữ ca sĩ đang trong quá trình thay da.

Trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ viết: "Nó cứ luôn miệng anh ơi đừng khóc mà! Em chịu được! Nó càng nói tui càng khóc …Nó cố gắng làm tui cười! Ok tui cười vì nó mạnh mẽ, cười vì tui thua cả nó! Lần nào tui cũng khóc trước! Cười vì có quá nhiều người quan tâm và iu thương nó. Cười vì mình đã không sai khi chọn nhau em hỉ! Ngoc Hong Nguyen Thomas Tam Nguyen?????? Bày đặt chụp góc khác! Nguyên cái mặt trong điện thoại luôn kìa! Xớ!”.

Đàm Vĩnh Hưng lộ hình ảnh của đàn em khi gọi video call.

Mr. Đàm vô cùng đau lòng khi thấy gương mặt bị bỏng của Hồng Ngọc. Không chỉ giọng ca "Xin lỗi tình yêu" mà nhiều khán giả cũng bày tỏ sự thương xót đối với vết thương của Hồng Ngọc.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ hình ảnh vết thương của mình thu hút sự chú ý của đồng nghiệp và bạn bè. Dù trên hình ảnh đã che đi gương mặt nhưng người hâm mộ vẫn có thể thấy được phần cổ và tay vẫn phải băng, xạm da do sự cố gây nên.

Hình ảnh ca sĩ Hồng Ngọc sau khi bị bỏng do nổ nồi xông hơi

Theo chia sẻ của Hồng Ngọc, hiện tình hình sức khoẻ của cô đã ổn định hơn rất nhiều và vì được con trai ở sát bên quan tâm nên cũng không còn thấy đau. Giọng ca "Mắt nai cha cha" thể hiện sự xúc động khi nhận được tình cảm, sự quan tâm của người thân, đồng nghiệp và khán giả. Cô cần thêm thời gian để da hoàn toàn hồi phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news