Tin mới

Cô dâu 65 tuổi tung ảnh giường chiếu chứng minh chồng trẻ không bỏ nhà đi

Thứ tư, 08/07/2020, 08:45 (GMT+7)

Kể từ khi bất ngờ nổi tiếng với chuyện tình lệch tuổi, lệch văn hóa, cặp đôi cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ ngoại quốc không ít lần khiến dân mạng xôn xao với tin đồn "cơm không lành, canh chẳng ngọt".

Cặp đôi cô dâu 65 tuổi Nguyễn Hoa (Đồng Nai) và chồng trẻ ngoại quốc Joni người Pakistan bắt đầu nổi tiếng từ khoảng cuối tháng 4 vừa qua. Cặp đôi khiến dân mạng xôn xao khi tuyên bố về chung một nhà, bất chấp rào cản về tuổi tác, văn hóa.

Cô dâu 65 tuổi rạng rỡ bên chồng trẻ ngoại quốc (ảnh internet)

Từ khi nổi tiếng, cặp đôi chăm chỉ cập nhật ảnh hạnh phúc bên nhau, chia sẻ những thú vui đời thường. Thế nhưng, bên cạnh những thông tin hạnh phúc ấy, cặp đôi "đũa lệch" không ít lần vướng lùm xùm "chồng tây đánh vợ", chồng tây yêu vì tiền...

>> Xem thêm: Cô gái bị gọi là Thị Nở bức xúc khi dân mạng phơi bày ảnh quá khứ xấu xí

Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa tìm ra chi tiết cho thấy mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" của cặp đôi khi thông tin chú rể người Pakistan đã bỏ nhà ra đi do mâu thuẫn với vợ. Trước thông tin này, cô dâu Nguyễn Hoa đã có động thái ngay lập tức đáp trả.

Bài đăng và hình ảnh mặn nồng của cặp đôi (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, người phụ nữ U70 viết: "Đêm không ngủ được đọc comment của các bạn fan hâm mộ lo lắng với tin đồn giả mạo Joni bỏ đi thì bây giờ Hoa sẽ chụp tấm hình hai vợ chồng đang ngủ chung với nhau đang rất hạnh phúc. Anh ấy luôn bên tôi. Vậy mong các bạn đừng tung tin đồn thất thiệt Joni bỏ đi khi chúng tôi đang rất hạnh phúc. Xin cảm ơn".

Cả hai từ khi nổi tiếng luôn chia sẻ những khoảnh khắc mặn nồng bên nhau (ảnh internet)

Để chứng minh tình cảm của cả hai vẫn còn đang mặn nồng, cô dâu Nguyễn Hoa đã không ngại ngần chụp ngay bức ảnh giường chiếu, ghi lại khoảnh khắc cặp đôi đang nằm cạnh nhau, biểu cảm hạnh phúc, chồng trẻ Joni đang khép nép bên bà xã.

>> Xem thêm: Cô gái Ngô Kiến Huy nâng đỡ phát bực vì liên tục bị phơi bày quá khứ ăn chơi

Ngoài ra, người phụ nữ đến từ Đồng Nai còn tiết lộ hiện tại đã gia hạn visa thành công cho chồng và anh có thể ở lại Việt Nam thêm một thời gian.Trước khi rộ thông tin lục đục tình cảm khiến chồng trẻ phải bỏ đi, cô dâu 65 tuổi cho biết bản thân chuẩn bị sang Pakistan ra mắt bố mẹ chồng để chứng minh mối quan hệ của cả hai là nghiêm túc, được gia đình nhà chồng ủng hộ hết lòng.

Cặp đôi đã đăng ký kết hôn để khẳng định tình cảm chân thành (ảnh internet)

Có thể thấy, sau hơn 2 tháng bất ngờ nổi tiếng, dù chịu không ít điều tiếng từ dân mạng đến mức phải nhập viện truyền nước  thì cặp đôi vẫn cho thấy tình yêu mặn nồng, luôn sẻ chia những khoảnh khắc ngọt ngào trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news