Tin mới

Mỹ Tâm bị đàn em vượt mặt 'kiếm tiền như nước': Danh tính không ngờ

Thứ tư, 08/07/2020, 12:32 (GMT+7)

Mỹ Tâm bất ngờ bị đàn em vượt mặt khi "kiếm tiền như nước", danh tính người này khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Mỹ Tâm, ngôi sao đình đám hàng đầu showbiz luôn là cái tên đắt giá của nhiều thương vụ. Dù nổi tiếng top đầu nhưng Mỹ Tâm vẫn có lúc bị đàn em kém tuổi vượt mặt về tổng thu nhập, cát-xê. Người đó không ai khác chính là ca sĩ Minh Hằng.

Lần hiếm hoi Mỹ Tâm bị đàn em vượt mặt. Ảnh Soha/Trí thức trẻ

Năm 2012, showbiz Việt từng xôn xao trước bảng thống kê thu nhập trong năm của Minh Hằng gần gấp đôi "chị đại" Mỹ Tâm. Đây là một điều khiến công chúng ngỡ ngàng. Bởi lẽ, từ trước đến nay, trong làng giải trí Việt, hiếm có ngôi sao đình đám nào qua mặt được giọng ca gốc Đà Nẵng về cát-xê. Mà lần này, lại là một nữ ca sĩ kém tuổi hơn Mỹ Tâm mới là điều đáng chú ý.

>> Xem thêm: Tình trẻ đại gia của Ngô Kiến Huy gây đỏ mặt với váy xuyên thấu

Minh Hằng sở hữu biệt thự hàng trăm m2 và nhiều xế sang. Ảnh internet

Cụ thể, trong năm đó, Minh Hằng đã thu về hơn 2 tỷ còn "chị đại" Mỹ Tâm là hơn 1 tỷ đồng. Một con số choáng váng. Cũng chính vì kiếm tiền khủng mà Minh Hằng nhanh chóng tậu nhà, mua xe. Nữ ca sĩ sở hữu căn biệt thự rộng hàng trăm m2 tại trung tâm thành phố. Không chỉ vậy, giọng ca "Một vòng trái đất" còn mua nhà tặng em trai, thay xế sang như thay áo. Mức độ chịu chi và chịu chơi của Minh Hằng khiến ai cũng phải trầm trồ.

Mỹ Tâm cũng là một nữ đại gia kín tiếng trong showbiz. Ảnh internet

>> Xem thêm: Lâm Khánh Chi phát ngôn nhạy cảm trên sóng truyền hình khiến người xem đỏ mặt

Trong khi đó, Mỹ Tâm lại là người kín tiếng dù sở hữu khối tài sản kếch xù. "Họa mi tóc nâu" khá khó tính trong chuyện nhận show quảng cáo, sự kiện và truyền hình. Vốn là người chỉn chu, Mỹ Tâm chỉ nhận những hợp đồng mà bản thân cảm thấy thích thú. Chính vì vậy, những năm gần đây, giọng ca "Người hãy quên em đi" ít khi xuất hiện trước công chúng, trong sự kiện hay gameshow. Đó cũng chính là lý do khiến nữ ca sĩ mất đi một phần thu nhập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news