Tin mới

Vừa ra tù đã cưỡng hiếp phụ nữ liên tục 10 giờ đồng hồ

Thứ tư, 08/01/2014, 14:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tên "yêu râu xanh" đã bắt cóc và cưỡng hiếp người phụ nữ tội nghiệp trong suốt 10 tiếng đồng hồ.

(Tinmoi.vn) Tên "yêu râu xanh" đã bắt cóc và cưỡng hiếp người phụ nữ tội nghiệp trong suốt 10 tiếng đồng hồ.

Nạn nhân là một người phụ nữ 44 tuổi, khi cô đang chạy thể dục buổi sáng quanh khu vực sông Dee, ngay trung tâm Chester, thành phố Westminster, nước Anh.

Vừa ra tù đã cưỡng hiếp phụ nữ liên tục 10 giờ đồng hồ

Chân dung tên yêu râu xanh Peter

 

Cô bị tên Peter, 38 tuổi đột ngột tấn công, hắn lôi cô tới một khu rừng cạnh đó, đẩy cô xuống một cái hố đất vắng vẻ, rồi bắt đầu hành hạ người phụ nữ đáng thương. Điều đáng sợ là gã đàn ông này vừa mới ra tù khoảng 48 tiếng trước đó với tội danh hiếp dâm.

 

Hắn đã giữ người phụ nữ này gần 10 tiếng đồng hồ, liên tục cưỡng hiếp khiến cô bất tỉnh.

Sau khi thỏa mãn thú tính, hắn để nạn nhân ở đó rồi thản nhiên bỏ về. Người phụ nữ tỉnh lại khi trời đã tối, may nhờ có một đôi nam nữ đi qua cho mượn điện thoại để cô báo cảnh sát. Nạn nhân cung cấp cho cảnh sát chi tiết rằng đó là một người đàn ông có rất nhiều hình xăm dữ tợn trên người, ở khủy tay của hắn có xăm chữ “Peter”.

Và thật không khó để tìm ra tung tích của tên tội phạm này, tuy rằng khi tìm đến nhà thì hắn đã bỏ trốn, nhưng chỉ sau 5 ngày, cảnh sát đã bắt được hắn về trị tội.

Hiện tên tội phạm đang đợi hầu tòa với những cáo buộc nghiêm trọng.

Nói về nạn cưỡng hiếp phụ nữ, có lẽ Ấn Độ được biết đến nhiều nhất với các vụ "yêu râu xanh" hiếp dâm tập thể thiếu nữ.

Các phương tiện truyền thông Ấn Độ hôm 27-12 cho biết một người phụ nữ 20 tuổi đã bị bắt cóc và cưỡng hiếp vào đêm Giáng Sinh. Đây là vụ tấn công tình dục mới nhất trong một chuỗi các vụ cưỡng hiếp gây rung động xã hội ở Ấn ĐộTrả lời thẩm vấn của cảnh sát, nạn nhân cho biết cô bị 3 người đàn ông bắt cóc khi đang đi du lịch cùng bạn bè tới thành phố cảng Karaikal. Sau đó, một trong 3 nghi phạm cưỡng hiếp cô tại một khu vực hẻo lánh.Khi gặp một nhóm bảy người đàn ông khác, cô kêu gọi sự giúp đỡ nhưng lại bị 6 người trong nhóm này tiếp tục cưỡng hiếp. Cô được đưa đến bệnh viện để điều trị sau những chấn thương về thể chất và tâm lý nặng nề.Sỹ quan cảnh sát Monika Bhardwaj, người thụ lý vụ việc cho biết có tất cả 15 nghi phạm và 3 trong số này đang bỏ trốn, những người còn lại bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ quá trình điều tra.Phụ nữ Ấn Độ thường xuyên phải đối mặt với vấn nạn cưỡng hiếp. Dù luật pháp tại quốc gia này đã trở nên cứng rắn hơn nhưng các vụ tấn công tình dục vẫn không có dấu hiệu suy giảm.Hồi năm ngoái, một nữ sinh viên 23 tuổi khi đi cùng bạn trai trên xe buýt ở thủ đô New Delhi đã bị 6 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể. Cô gái xấu số chết tại bệnh viện vào ngày 29-12-2012, hai tuần sau vụ cưỡng hiếp vì bị chấn thương nặng. Vụ việc gây nên một làn sóng phẫn nộ trên cả nước, buộc chính phủ Ấn Độ vào cuộc để xoa dịu tình hình.

P.V

Theo DM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news