Tin mới

Vừa rẻ lại tiết kiệm nhiên liệu, Kia Carnival được 'săn lùng' dù tăng giá 

Thứ hai, 21/02/2022, 14:51 (GMT+7)

Dù tăng giá xe, tiệm cận gần 1,5 tỷ đồng nhưng Kia Carnival vẫn khiến khách hàng phải mải miết "săn lùng".

Sau chương trình ưu đãi Tết, ngoài những mẫu xe giảm giá vẫn có không ít xe ghi nhận dấu hiệu tăng giá trở lại. Trước đó là Sonet và K3 tăng giá trong tháng 2 thì tới nay, mẫu minivan đang "hot" nhất trên thị trường là Carnival cũng thông báo cập nhật giá bán mới. 

Vừa rẻ lại tiết kiệm nhiên liệu, Kia Carnival được 'săn lùng' dù tăng giá 
Vừa rẻ lại tiết kiệm nhiên liệu, Kia Carnival được "săn lùng" dù tăng giá 

Cụ thể, trong tổng cộng 8 phiên bản Kia Carnival, phiên bản Signature 2.2D báo tăng giá. Cộng dồn với lần tăng giá trước, tổng cộng tính tới thời điểm hiện tại giá Carnival tăng tổng cộng 30 triệu đồng. Các phiên bản còn lại giữ nguyên giá như lần tăng đầu tiên.

Vừa rẻ lại tiết kiệm nhiên liệu, Kia Carnival được 'săn lùng' dù tăng giá  - Ảnh 1

Như vậy, sau khi tăng giá, phiên bản Carnival Signature 2.2D hiện đã lên tới con số 1,469 tỷ đồng. Đây chính là bản cao cấp nhất của dòng Carnival máy dầu. Nếu như không tính 3 phiên bản Royal dành cho VIP, bản Signature 2.2D chỉ xếp sau bản Signature 3.5G. 

Vừa rẻ lại tiết kiệm nhiên liệu, Kia Carnival được 'săn lùng' dù tăng giá  - Ảnh 2

Sự khác biệt giữa 2 bản này là động cơ. Loại máy dầu 2,2 lít có công suất 199 mã lực, mô-men xoắn 440 Nm. Còn bản máy xăng 3,5 lít có công suất 268 mã lực, mô-men xoắn 331 Nm. Hộp số đều là loại 8 cấp.

>> Xem thêm: Màn diễu hành siêu hoành tráng của VinFast VF7 tại 'xứ sở cờ hoa'

Hiện nay, bản dầu máy của Carnival được ưa chuộng hơn dù có công suất yếu hơn nhưng lại có ưu điểm là tiết kiệm nhiên liệu, chạy êm ái, giá thành lại thấp hơn tới gần 400 triệu đồng so với bản chạy bằng xăng. Nhiều người cho rằng rất có thể vì lý do đó mà Carnival chỉ có duy nhất một bản máy xăng, còn lại đều là bản máy dầu.

Vừa rẻ lại tiết kiệm nhiên liệu, Kia Carnival được 'săn lùng' dù tăng giá  - Ảnh 3

Được biết, Carnival Signature 2.2D hiện có đầy đủ những trang bị cao cấp nhất của dòng minivan này. Mẫu xe có đèn "full" LED, vành 19 inch, 2 màn hình 12,3 inch, âm thanh Bose 12 loa, đề nổ bằng nút bấm, phanh đỗ điện tử, điều hoà tự động, 2 cửa sổ trời, đèn trang trí nội thất đổi màu, cửa trượt điện, cốp mở điện... Phần nội thất bên trong xe bố trí 7 chỗ ngồi với hàng ghế giữa có 2 ghế ngồi tách biệt.

>> Xem thêm: Xôn xao tin Hyundai Creta 2022 có thể về Việt Nam, giá bán đầy bất ngờ khiến Seltos và Corolla Cross lo lắng

Nội thất bên trong xe
Nội thất bên trong xe

Xe còn được trang bị nhiều công nghệ an toàn, tính năng tiên tiến như hỗ trợ giữ làn đường, phanh tự động tránh va chạm và ga tự động thích ứng khoảng cách. Một số tính năng an toàn khác có thể kể đến như cảm biến va chạm trước/sau, camera 360 độ và 7 túi khí.

Vừa rẻ lại tiết kiệm nhiên liệu, Kia Carnival được 'săn lùng' dù tăng giá  - Ảnh 4

Mặc dù tăng giá tới 30 triệu đồng so với thời điểm ra mắt nhưng hiện Kia Carnival Signature 2.2D vẫn có giá thấp hơn đáng kể so với các mẫu minivan khác trên thị trường như Peugeot Traveller có giá từ 1,699 tỷ đồng; Mercedes-Benz V-Class có giá khởi điểm từ 2,662 tỷ đồng. So sánh về trang bị và giá bán thì Carnival  vẫn là "hàng hot" được khách hàng ưu ái, săn lùng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news