Tin mới

Xôn xao tin Hyundai Creta 2022 có thể về Việt Nam, giá bán đầy bất ngờ khiến Seltos và Corolla Cross lo lắng

Thứ hai, 21/02/2022, 10:01 (GMT+7)

Thông tin mẫu xe Hyundai Creta 2022 khả năng sắp về Việt Nam đang khiến thị trường xe 4 bánh sôi động, nhất là phân khúc của Seltos và Corolla Cross.

Thị trường ô tô Việt Nam thời gian qua rất sôi động khi liên tiếp các mẫu xe mới về nước, một trong số đó là thông tin Hyundai Creta sắp trở lại. Nguồn tin từ một tư vấn viên bán hàng cho hay xe có thể sẽ ra mắt trong thời gian tới với giá bán dự kiến vào khoảng 600 triệu đồng. Nếu thông tin này là sự thật, tương lai của Kona sẽ vô cùng khó đoán.

Xôn xao tin Hyundai Creta 2022 khả năng về Việt Nam, giá bán đầy bất ngờ khiến Seltos và Corolla Cross lo lắng
Xôn xao tin Hyundai Creta 2022 khả năng về Việt Nam, giá bán đầy bất ngờ khiến Seltos và Corolla Cross lo lắng

Được biết, phiên bản 2022 của Hyundai Creta lần đầu tiên được ra mắt tại triển lãm GIIAS (Indonesia) cách đây 4 tháng. Xe được mệnh danh là "tiểu Tucson" vì kiểu dáng bên ngoài của hai mẫu xe này na ná nhau, hệ thống lưới tản nhiệt đều màu đen, đèn định vị LED dạng ẩn. Đèn pha đặt thấp. So với Tucson, Hyundai Creta 2022 có phần vuông vức hơn.

Xôn xao tin Hyundai Creta 2022 có thể về Việt Nam, giá bán đầy bất ngờ khiến Seltos và Corolla Cross lo lắng - Ảnh 1

Kích thước của xe dài x rộng x cao lần lượt là 4.315 x 1.790 x 1.630 mm, trục cơ sở 2.610 mm và nặng 1.165 kg. Lốp xe mặc định là loại 215/60, đi kèm bộ mâm hợp kim 17 inch. 

Xôn xao tin Hyundai Creta 2022 có thể về Việt Nam, giá bán đầy bất ngờ khiến Seltos và Corolla Cross lo lắng - Ảnh 2

Phần nội thất bên trong xe được thiết kế giống Tucson, với trang thiết bị đáng chú ý bao gồm màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, dàn loa Bose (tùy bản mà có từ 4 tới 8 loa), camera sau, lẫy chuyển số sau vô-lăng, cửa sổ trời, sạc không dây, đèn trang trí, ghế thông gió và điều hòa tự động một vùng có hệ thống lọc khí.

Xôn xao tin Hyundai Creta 2022 có thể về Việt Nam, giá bán đầy bất ngờ khiến Seltos và Corolla Cross lo lắng - Ảnh 3

Phần núm xoay được điều chỉnh bên trong cabin, cho phép người dùng chuyển đổi 4 chế độ lái bao gồm(Eco, Comfort, Smart và Sport), cùng 2 chế độ cải thiện khả năng bám đường tốt.

>> Xem thêm: Mazda CX-8 giảm giá sâu chưa từng có, cơ hội mua xe giá hời đã tới

Nội thất bên trong xe
Nội thất bên trong xe

Đối thủ của Seltos và Corolla Cross sử dụng động cơ Smartstream 1.5L hút khí tự nhiên, cho công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 144 Nm. Hệ dẫn động cầu trước, cùng tùy chọn hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp. Công nghệ an toàn của xe cũng được đánh giá cao, song bản cấp thấp chỉ có tính năng theo dõi áp suất lốp và màn hình hiển thị camera sau. Bản cao cấp của xe được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn hẳn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news