Tin mới

Mẫu xe nhà Kia cập nhật giá bán mới, rẻ hơn cả Kia Morning gây sốt

Thứ sáu, 14/01/2022, 14:24 (GMT+7)

Được xếp vào phân khúc xe hạng B, người anh em rẻ hơn Kia Morning khiến Hyundai Accent và Toyota Vios đều phải dè chừng.

Kia Soluto là mẫu xe hạng B được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào tháng 9/2019. Thời điểm ấy, người anh em của Kia Morning được tung ra để cạnh tranh với Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City.

Mẫu xe nhà Kia cập nhật giá bán mới, rẻ hơn cả Kia Morning gây sốt (Ảnh internet)
Mẫu xe nhà Kia cập nhật giá bán mới, rẻ hơn cả Kia Morning gây sốt (Ảnh internet)

Không gây thất vọng, với mức giá chỉ từ 399 triệu đồng, Kia Soluto đã khiến khách hàng phải ngơ ngác cho một mẫu sedan ngoại hình đẹp, tiện ích nhưng giá lại chỉ ngang ngửa các mẫu xe hạng A như Kia Morning hay Hyundai Grand i10.

>> Xem thêm: Sau 'thành phố trong mơ' Dubai, dàn xế hộp VinFast lại xuất hiện tại cửa khẩu chờ xuất ngoại

Gần đây nhất, Kia Soluto đã được nâng cấp và giới thiệu ra thị trường vào tháng 11/2021 vừa qua. Xe được đính logo mới của hãng kèm theo đó là loạt trang thiết thị xịn sò như tựa đầu tại vị trí trung tâm, tựa tay trung tâm. Ngoài ra, 3 vị trí tựa đầu trên xe có thể điều chỉnh được độ cao chớ không cố định như các phiên bản trước. Phần ghế có thể điều chỉnh ngả lưng lên tới 99 độ.

Mẫu xe nhà Kia cập nhật giá bán mới, rẻ hơn cả Kia Morning gây sốt - Ảnh 1

Người anh em Kia Morning ưu tiên cho 2 phiên bản AT Deluxe và MT Deluxe được bổ sung cốp sau mở bằng nút điện và gương chiếu hậu gập điện. Ngoài ra, xe còn có tới 5 màu sơn để khách hàng thỏa sức lựa chọn như Xanh lam (Blue Stream), Bạc (Titanium Silver), Đỏ (Marcato Red), Đen (Aurora Black Pearl) và Trắng (Clear White).

>> Xem thêm: 'Bản sao' Honda SH giá rẻ bất ngờ khiến khách hàng 'điêu đứng' vì ngoại hình

Đánh giá về diện mạo của của Kia Soluto, một số chi tiết như cụm đèn pha khá tròn trịa, lưới tản nhiệt dạng mũi hổ. Khe hút gió và hốc đèn sương mù của xe được thiết kế đơn giản hơn. Mẫu sedan hạng B của Kia sử dụng đèn pha halogen choá phản xạ thông thường.

Mẫu xe nhà Kia cập nhật giá bán mới, rẻ hơn cả Kia Morning gây sốt - Ảnh 2

Phía trong cabin của xe được bối trí thực dụng, đơn giản. Xe trang bị vô-lăng 3 chấu có thiết kế đẹp mắt, thể thao, tích hợp các nút bấm điều khiển. Phần đồng hồ là sự kết hợp giữa 2 dạng màn hình điện tử và analog; xe khởi động bằng khóa; hệ giống giải trí không quá phức tạp gồm màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp kết nối Apple CarPlay và Android Auto... 

>> Xem thêm: Vụt sáng như sao băng, Vinfast Fadil và loạt xe của ông Phạm Nhật Vượng còn chơi cực lớn

Bảng giá xe Kia Soluto mới nhất tháng 1/2022

Mẫu xe nhà Kia cập nhật giá bán mới, rẻ hơn cả Kia Morning gây sốt
Mẫu xe nhà Kia cập nhật giá bán mới, rẻ hơn cả Kia Morning gây sốt

* Lưu ý: Giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news