Tin mới

Ngọc Trinh, Cường Đô La, Sơn Tùng M-TP đều mê mẩn chung một chiếc siêu xe này vì sao?

Thứ hai, 21/02/2022, 11:25 (GMT+7)

Không phải ngẫu nhiên mà Ngọc Trinh, Cường Đô La, Minh Nhựa hay Sơn Tùng M-TP, Đoàn Di Băng... đều tậu cho mình một chiếc siêu xe cùng loại.

Sơn Tùng M-TP, Cường đô la, Minh Nhựa, Ngọc Trinh, Đoàn Di Băng… đều là những gương mặt được nhiều người biết đến, dù có những người không hoạt động trong giới showbiz. Điểm chung của họ là đều giàu và mê siêu xe. Nếu như chồng Đàm Thu Trang, Minh Nhựa là những tay chơi xe thứ thiệt thì Sơn Tùng, Ngọc Trinh... cũng không hề kém cạnh khi có trong tay nhiều mẫu xe siêu hot.

Sơn Tùng M-TP khoe chiếc xe sang hồi đầu năm
Sơn Tùng M-TP khoe chiếc xe sang hồi đầu năm
Ngọc Trinh, Cường Đô La, Sơn Tùng M-TP đều mê mẩn chung một chiếc siêu xe này vì sao? - Ảnh 1

Mới đây dân tình vừa tìm ra một điểm chung bất ngờ giữa các ngôi sao, nhiều người còn đùa vui phải chăng đây là dấu hiệu để nhận biết những người giàu. Đó là họ đều sở hữu cho mình chiếc Mercedes-AMG G63. Cụ thể, Sơn Tùng khoe tậu em xe này qua bức ảnh chụp đầu năm, thời điểm dấy lên ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm.

Cường đô la cũng tậu một chiếc
Cường đô la cũng tậu một chiếc

Cường đô la thì tặng xe Đàm Thu Trang nhân dịp sinh nhật vợ yêu. Theo tiết lộ của vị đại gia này, để sở hữu Mercedes-AMG G63 anh đã phải chờ đợi suốt 6 tháng để chọn được đúng màu vợ thích. Minh Nhựa cũng tậu xe cùng thời điểm với Cường đô la, chiếc Mercedes-AMG G63 của ông bố 3 con được thay đổi diện mạo bằng hai màu trắng - đen quen thuộc trong dàn siêu xe của anh.

Xe của đại gia Minh Nhựa
Xe của đại gia Minh Nhựa

Ca sĩ Tuấn Hưng, Ngọc Trinh và nữ đại gia Đoàn Di Băng cũng có cho mình một chiếc Mercedes-AMG G63 hầm hố. 

Tuấn Hưng cũng sở hữu chiếc xe sang này
Tuấn Hưng cũng sở hữu chiếc xe sang này
Ngọc Trinh năm lần bảy lượt khoe dáng bên siêu xe
Ngọc Trinh năm lần bảy lượt khoe dáng bên siêu xe

Được biết, Mercedes-AMG G63 là mẫu xe có ngoại thất đầy hầm hố, các chi tiết bên ngoài mang cho người dùng cảm giác khỏe khoắn, cụm đèn pha hình tròn khá đơn giản, không cầu kì nhưng được tích hợp công nghệ Multi-Beam LED hiện đại có tính năng tắt/mở tự động. Phần lưới tản nhiệt có các thanh mạ chrome dọc, ốp bậc cửa AMG phát sáng, mang lại sự sang trọng cho chiếc xe.

Nữ đại gia Đoàn Di Bằng có chiếc xe đẹp long lanh
Nữ đại gia Đoàn Di Bằng có chiếc xe đẹp long lanh

Đánh giá tổng thể, chiếc xe sang này có thiết kế vuông vức, có phần thô kệch nhưng những ai yêu thích lại cho rằng đó là sự cá tính, mang đậm phong cách offroad của những chiếc xe SUV hiện đại, vì vậy Mercedes-AMG G63 là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Có lẽ cùng chung sở thích này nên các sao ít nhiều đều chọn cho mình một chiếc xế hộp mang đẳng cấp của giới nhà giàu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news