Tin mới

Vừa rò rỉ hình ảnh bán khô mực, tài sản của Thùy Tiên gặp 'biến' lớn khiến dân tình hoang mang

Thứ tư, 04/01/2023, 20:35 (GMT+7)

'Tài sản' cực giá trị của Thùy Tiên bất ngờ có 'biến' lớn khiến người hâm mộ cũng như khán giả không khỏi hoang mang.

Chiều ngày 4/1, MXH không khỏi xôn xao khi phát hiện ra "tài sản" cực quý giá của Thùy Tiên chính là kênh Youtube hơn 300 nghìn người đăng ký của nàng hậu có "biến".

Theo đó, toàn bộ hình ảnh Thumbnail trên kênh Youtube chính chủ của nàng hậu mang tên Nong Tiên Official đều biến thành hình ảnh khô mực. Điều này khiến Cộng đồng mạng vô cùng hoang mang, không biết đang có chuyện gì xảy ra với tài sản này của hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. 

Kênh YouTube của Thùy Tiên gặp 'biến' lớn. Ảnh: Internet
Kênh YouTube của Thùy Tiên gặp "biến" lớn. Ảnh: Internet

Theo dự đoán của một số người, rất có thể kênh Youtube hàng trăm nghìn người theo dõi của Thùy Tiên đã bị tấn công và hacker đã có màn troll nàng hậu cũng như người hâm mộ của cô. Tuy nhiên không ít người lại cho rằng, đây rất có thể là màn nhá hàng cho những dự án sắp tới của Thùy Tiên. Bởi trước đó, hình ảnh Thùy Tiên hiện diện vô cùng giản dị khi bán khô mực lề đường, chạy xe ôm được chia sẻ. Đây đều là những hình ảnh nằm trong series thực tế cá nhân về cuộc sống về đêm trên YouTube. Cô hứa hẹn mang đến cho khán giả một “ống kính vạn hoa” về TP.HCM mỗi khi màn đêm buông xuống.

Vừa rò rỉ hình ảnh bán khô mực, tài sản của Thùy Tiên gặp 'biến' lớn khiến dân tình hoang mang - Ảnh 1
Hình ảnh bán khô mực ven đường và chạy xe ôm của Thùy Tiên gây xôn xao. Ảnh: Internet
Hình ảnh bán khô mực ven đường và chạy xe ôm của Thùy Tiên gây xôn xao. Ảnh: Internet

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhanh chóng ghi điểm vì có những hoạt động ý nghĩa, đem lại nhiều giá trị từ hình ảnh đến lợi nhuận cho ban tổ chức. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thông minh, Hoa hậu Thùy Tiên nhanh chóng chứng minh được sức hút của mình. Thùy Tiên luôn ghi điểm mỗi khi xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, lộng lẫy và cuốn hút.

Thùy Tiên là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Thùy Tiên là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ hoa hậu, thế nhưng Thùy Tiên vẫn nhận được tình cảm của đông đảo công chúng. Đây cũng chính là tài sản lớn và nàng hậu nhận được sau hành trình lan tỏa giá trị yêu thương đến tất cả mọi người. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thùy Tiên