Tin mới

Hoài Lâm bất ngờ nhắc đến Nam Em trước mặt Bạch Công Khanh sau những ồn ào tình cảm

Thứ tư, 04/01/2023, 19:41 (GMT+7)

Sau ồn ào mẫu thuẫn, mọi động thái liên quan đến Nam Em và Bạch Công Khanh vẫn được nhiều người chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại màn thể hiện giữa Hoài Lâm và Bạch Công Khanh ở đêm nhạc tại Đà Lạt vào cuối năm 2022. Từ sau khi quay trở lại sân khấu, Bạch Công Khanh chính là người xuất hiện song ca nhiều nhất với con nuôi Hoài Linh và nhận được sự quan tâm của khán giả. 

Hoài Lâm bất ngờ nhắc đến Nam Em trước mặt Bạch Công Khanh sau những ồn ào tình cảm
Hoài Lâm bất ngờ nhắc đến Nam Em trước mặt Bạch Công Khanh sau những ồn ào tình cảm

Ngoài lời khen của khán giả về giọng hát của cả hai nam ca sĩ thì chia sẻ của Hoài Lâm trong đêm nhạc khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, trong màn giới thiệu tên bài hát "Một đêm say", Hoài Lâm đã tiết lộ đây chính là ca khúc tủ của Bạch Công Khanh. Trước màn giới thiệu của giọng ca "Hoa nở không màu", Bạch Công Khanh lên tiếng phủ nhận: "Anh không có say đâu"

Không chờ đàn anh nói tiếp, Hoài Lâm đã thốt lên: "Em nhớ anh say Nam Em mà". Trước câu nói của đàn em, Bạch Công Khanh cũng phải ngỡ ngàng. Không biết đây chỉ là lời nói đùa hay thực sự nhưng mối quan hệ của Bạch Công Khanh và Nam Em giờ đây cũng đang trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.

Hoài Lâm bất ngờ nhắc đến Nam Em trước mặt Bạch Công Khanh sau những ồn ào tình cảm - Ảnh 1

Nam Em và Bạch Công Khanh thường xuất hiện vô cùng ăn ý với nhau trong các liveshow âm nhạc. Cả hai còn có những cử chỉ thân mật khiến nhiều người còn liên tục đẩy thuyền cho họ.

Thế nhưng, bỗng nhiên, cả hai lại hạn chế tương tác với nhau thậm chí còn không song ca cùng nhau hồi tháng 12/2022. Điều này khiến khán giả nghi ngờ họ rạn nứt tình cảm.

Không những thế, cả hai có những hiểu lầm với nhau gây xôn xao mạng xã hội. Trong bài phỏng vấn với Thanh Niên, diễn viên phim Duyên kiếp chính thức cho biết anh và Nam Em đều biết rõ nguyên nhân chính dẫn đến bất đồng công việc giữa hai người là gì, vốn chỉ là chuyện rất nhỏ, họ đã nói chuyện với nhau và giải quyết vấn đề.

Bạch Công Khanh cũng kể rằng anh có góp ý về khuyết điểm của Nam Em để cả hai cùng kết hợp tốt hơn. Chẳng ngờ điều này lại dẫn đến bất đồng và hai bên không còn hợp tác với nhau nữa.

Mối quan hệ của Bạch Công Khanh và Nam Em vẫn chưa cho thấy cả hai có thể “gương vỡ lại lành”
Mối quan hệ của Bạch Công Khanh và Nam Em vẫn chưa cho thấy cả hai có thể “gương vỡ lại lành”

Về việc cả hai có còn hợp tác chung trong tương lai không, Bạch Công Khanh trả lời: "Khi giải đáp được những khúc mắc, bất đồng quan điểm trong công việc, mình có thể đi được với nhau lâu và xa hơn nữa. Còn khi chưa giải quyết được bất đồng, thì việc không hợp tác với nhau là chuyện bình thường".

Về phía Nam Em, cô liên tục có dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến dân mạng khó hiểu. Hiện giờ, cả Bạch Công Khanh và Nam Em đều chưa có động thái gì cho thấy hai người “gương vỡ lại lành”, thậm chí còn đầy bức xúc khi nói về đối phương. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news