Tin mới

Vừa sinh đôi, vợ Shark Hưng đã công khai tiêu chí chọn vợ cho quý tử nhà mình

Thứ tư, 15/06/2022, 20:10 (GMT+7)

Cuộc sống sau hôn nhân của Shark Hưng và người đẹp Nam Định luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Sau chương trình Shark Tank, “cá mập” Phạm Thanh Hưng đã chiếm được cảm tình đặc biệt của khán giả vì sự thông thái, hài hước của mình. Cuộc sống của ông cùng vợ kém 16 tuổi – người đẹp Thu Trang cũng được quan tâm nhiều hơn.

Vừa sinh đôi, vợ Shark Hưng đã công khai tiêu chí chọn vợ cho quý tử nhà mình - Ảnh 1

Sau khi kết hôn, gia đình nhỏ của Shark Hưng đã đón thêm 2 thành viên mới là Gấu Anh và Gấu Em. Cặp sinh đôi là kết quả của tình yêu sau 4 năm hạnh phúc của “cá mập”. Trên trang cá nhân của Á hậu Thu Trang, cô cũng thường chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào cùng với chồng và các con.

Mới đây, Thu Trang khiến biết bao người chú ý khi công bố những "tiêu chuẩn tuyển con dâu" cho quý tử dù dù 2 bé Gấu còn chưa tròn một tuổi. Tiêu chí này chẳng hề cao sang, yêu cầu học vấn cao hay môn đăng hộ đối, xinh đẹp tuyệt trần như nhiều người vẫn tưởng. Thu Trang hi vọng con trai mình sau này sẽ lấy được một người chung thủy và có tấm lòng yêu thương.

Vừa sinh đôi, vợ Shark Hưng đã công khai tiêu chí chọn vợ cho quý tử nhà mình - Ảnh 2

Chỉ cần con dâu có hai tố chất này thì theo “mẹ chồng” Thu Trang đã là rất đáng quý, đây là giá trị mà cô luôn tâm niệm để có được cuộc hôn nhân viên mãn. Vợ Shark Hưng cũng nhấn mạnh: "Mẹ sẽ không ghen nếu sau này con tìm được người yêu con hơn mẹ. Và cô ấy có thể đẹp hơn mẹ."

Sau dòng trạng thái này, nhiều người tin rằng Thu Trang sẽ là một người mẹ chồng tâm lý và bao dung, đúng chuẩn hiện đại.

Vừa sinh đôi, vợ Shark Hưng đã công khai tiêu chí chọn vợ cho quý tử nhà mình - Ảnh 3

Ngoài Gấu Anh và Gấu Em, Shark Hưng còn có 1 con trai (11 tuổi) và 1 con gái (13 tuổi) với người vợ trước. Sau 5 năm về chung một nhà, Thu Trang luôn dành tình cảm đặc biệt cho 2 con đầu của chồng, thường xuyên đi du lịch chung hoặc chụp ảnh gia đình có đầy đủ trên trang cá nhân của mình. Trước đó, Thu Trang cũng công khai bức ảnh về cặp vòng đôi của gia đình, với chữ khắc tên các con là Tuệ Minh (2009), Bách Việt (2011), Quang Minh (2021), Quang Chính (2021).

Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news