Tin mới

Vừa trải qua nỗi đau lớn của cuộc đời, Như Quỳnh bỗng nhắc về chồng cũ với thái độ 'khác người'

Thứ hai, 09/05/2022, 18:20 (GMT+7)

Trải qua nhiều biến cố lớn của cuộc đời chỉ trong một thời gian ngắn, động thái nhắc đến chồng cũ của nữ ca sĩ khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ Như Quỳnh nhận được sự quan tâm của khán giả khi cô phải đối diện với mất mát to lớn. Theo đó, em trai của nữ Ca sĩ Như Quỳnh là nhà thiết kế Tường Khuê đã qua đời vì đột quỵ. Chỉ trong một thời gian ngắn cô đã lần lượt nói lời chia xa với những người thân yêu nhất gồm cả bố ruột, mẹ ruột và giờ là em trai.

Như Quỳnh vừa phải nhận hung tin về em trai. Ảnh: Internet
Như Quỳnh vừa phải nhận hung tin về em trai. Ảnh: Internet

Vượt qua nỗi mất mát lớn của cuộc đời, Như Quỳnh đang nỗ lực vực dậy cuộc sống. Điểm tựa to lớn nhất lúc này của cô chính là cô con gái Melody Đông Nghi. Mới đây nhất trên trang cá nhân, Như Quỳnh đã nhắc về con gái của mình kèm theo đó là những dòng tâm tư gửi đến người chồng cũ:

"Cảm ơn ba của Melody đã thay Như Quỳnh chăm sóc và dạy dỗ con gái của mình nên người. Cảm ơn anh đã cho con gái trí tuệ của mình. I appreciate it a lot (tạm dịch: Em thực sự đánh giá cao điều đó)", Như Quỳnh cho hay.

Vừa trải qua nỗi đau lớn của cuộc đời, Như Quỳnh bỗng nhắc về chồng cũ với thái độ 'khác người' - Ảnh 1
Như Quỳnh thể hiện mối quan hệ với chồng cũ và tình yêu dành cho con gái. Ảnh: FBNV
Như Quỳnh thể hiện mối quan hệ với chồng cũ và tình yêu dành cho con gái. Ảnh: FBNV

Thái độ dành cho chồng cũ của Như Quỳnh gây chú ý khi cô dành sự tôn trọng, thậm chí là biết ơn đến chồng cũ vì những gì anh đã làm cho cô con gái chung của hai người, vẫn làm tròn trách nhiệm của người cha dù cho cả hai đã "đứt gánh".

Trong quá khứ khi chia sẻ với truyền thông, danh ca Như Quỳnh đã bộc bạch, tiết lộ góc khuất trong cuộc hôn nhân với chồng cũ. Nữ ca sĩ không ngại thừa nhận nguyên nhân dẫn đến "đứt gánh giữa đường" với chồng là ở mình. Như Quỳnh thừa nhận do bản thân quá đam mê với sân khấu, với âm nhạc, mải mê theo đuổi ánh hào quang mà ích kỷ không nghĩ đến người chồng của mình. Và cứ từ đấy, vợ chồng trở nên xa cách nhau dẫn đến "đường ai nấy đi".

Như Quỳnh và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Ảnh: Internet
Như Quỳnh và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Ảnh: Internet

Dù ly hôn nhưng ca sĩ Như Quỳnh cho biết, cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc cho con gái để cô bé không chịu thiệt thòi hay thiếu thốn về mặt tình cảm. Nữ danh ca vẫn dành nhiều lời tốt đẹp, sự biết ơn đến người chồng cũ của mình.

Vừa trải qua nỗi đau lớn của cuộc đời, Như Quỳnh bỗng nhắc về chồng cũ với thái độ 'khác người' - Ảnh 2
Con gái Như Quỳnh ngày một xinh đẹp, trưởng thành. Ảnh: Internet
Con gái Như Quỳnh ngày một xinh đẹp, trưởng thành. Ảnh: Internet

Sau khi chia tay, ca sĩ Như Quỳnh vẫn chọn cuộc sống độc thân bên con gái. Thời gian qua, nữ ca sĩ dính tin đồn bí mật hẹn hò với danh ca Ngọc Sơn. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca "tình cha" đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định yêu thương Như Quỳnh như một thần tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news