Tin mới

Trấn Thành thể hiện tình cảm với người đặc biệt không phải Hari Won, cách xưng hô khiến dân tình ngã ngửa

Thứ hai, 09/05/2022, 17:09 (GMT+7)

Không phải Hari Won, Trấn Thành hé lộ về những người đặc biệt nhất của cuộc đời mình khiến dân tình không khỏi xúc động.

Với sự nghiệp thành công vang dội, Trấn Thành là một trong những ngôi sao nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng trên MXH. Chính vì vậy mà anh thường xuyên sử dụng công cụ này để hé lộ về những dự án mới của bản thân, hé lộ về cuộc sống đời thường và đặc biệt là thường xuyên có những màn thể hiện tình cảm yêu thương với bà xã và những người đồng nghiệp.

Trấn Thành thể hiện tình cảm với người đặc biệt không phải Hari Won, cách xưng hô khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 1

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Trấn Thành khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc bên những người đặc biệt. Theo đó trong "Ngày của mẹ" vừa qua, nam MC đã gửi những lời yêu thương đến đáng sinh thành và thể hiện niềm hạnh phúc khi có người cha, người mẹ yêu thương anh hết mực.

"Người con gái áo vàng lấy người con trai áo bông sanh ra người con trai áo trơn. Ở nhà các bạn thì sao? Happy Mother’s day. Cảm ơn bé áo vàng đã khéo sinh khéo đẻ để con có ngày hôm nay nha. Love you", Trấn Thành viết.

Trấn Thành thể hiện tình cảm với đấng sinh thành trong ngày đặc biệt. Ảnh: Chụp màn hình
Trấn Thành thể hiện tình cảm với đấng sinh thành trong ngày đặc biệt. Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, cách gọi "bé áo vàng" cho thấy sự yêu thương, trân trọng và rất thoải mái, tâm lý giữa nam MC với đấng sinh thành. Bên dưới bài đăng, không ít khán giả và người hâm mộ đã gửi những lời chúc sức khỏe cũng như ngợi khen vẻ đẹp lão của bố mẹ Trấn Thành ở thời điểm hiện tại.

Từ xưa đến nay, không ít lần Trấn Thành có những dịp cho mẹ ruột của mình "lên sóng" và thể hiện tình yêu với bà. Trong những khoảnh khắc này, không ít người phải trầm trồ về vẻ đẹp lão của mẹ Trấn Thành, đặc biệt diện mạo của bà cùng con dâu Hari Won còn có nhiều nét tương đồng thực sự gây bất ngờ cho người hâm mộ. Không những vậy, mối quan hệ giữa nàng dâu Hàn Quốc với mẹ chồng Việt cũng vô cùng tình cảm, khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Trấn Thành thể hiện tình cảm với người đặc biệt không phải Hari Won, cách xưng hô khiến dân tình ngã ngửa - Ảnh 2
Hari Won và mẹ chồng có mối quan hệ vô cùng thân thiết, tình cảm. Ảnh: FBNV
Hari Won và mẹ chồng có mối quan hệ vô cùng thân thiết, tình cảm. Ảnh: FBNV

Cách đây ít năm khi Trấn Thành và Hari Won xuất hiện trong chương trình Khi đàn ông mang bầu, mẹ ruột nam MC thừa nhận bản thân vô cùng mong ngóng chuyện vợ chồng nam MC sẽ sớm sinh con. Tuy nhiên, bà lại không hề áp lực về chuyện con cái với vợ chồng Trấn Thành và luôn tôn trọng quyết định của các con.

Có thể thấy, dù hạnh phúc con cái vẫn chưa mỉm cười với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won, thế nhưng cặp đôi vẫn không hề phải chịu những áp lực từ phía gia đình, có cuộc sống hôn nhân thoải mái cũng như tự do phát triển sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news