Tin mới

Vừa trúng số hơn 1 triệu USD, người đàn ông đã nếm mùi vị 'tái ông thất mã'

Thứ ba, 23/03/2021, 10:35 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Tennessee suýt chút nữa đã bỏ lỡ giải xổ số hơn 1 triệu USD khi ông làm mất chiếc vé số của mình.

Nick Slatten đến từ Sparta đã mua vé tại Village Market vào ngày 10/3 trước khi về nhà. Sáng hôm sau, anh kiểm tra ứng dụng Tennessee Lottery và phát hiện đó là chiếc vé trúng giải 1.178.746 USD. "Tôi vô cùng choáng váng, không thể tin được", Slatten nói.

Ngay sau đó, Slatten tức tốc đến nơi làm việc của vợ sắp cưới là Michelle để thuật lại mọi chuyện. Anh đã dành thời gian còn lại trong ngày để làm mấy việc vặt, trong đó có việc đưa em trai tới một cửa hàng phụ tùng ô tô O'Reilly.

Người đàn ông này mua được tờ vé số trúng hơn 1 tỷ USD nhưng sau đó làm mất. Thật may vì cuối cùng anh lại tìm được nó. Ảnh: NYP
Người đàn ông này mua được tờ vé số trúng hơn 1 tỷ USD nhưng sau đó làm mất. Thật may vì cuối cùng anh lại tìm được nó. Ảnh: NYP

Thế nhưng, khoảng 1 tiếng sau, Slatten phát hiện ra mình đã làm mất chiếc vé. "Tôi không thể tìm thấy nó ở đâu". Slatten cho biết anh đã hồi tưởng lại những nơi mình qua, quay lại bãi đậu xe của cửa hàng phụ tùng và may thay, anh thấy chiếc vé nằm trên đất, cạnh một chiếc xe khác. "Đó là chiếc vé trị giá hàng triệu USD và ai đó đã bước qua nó", Slatten lưu ý.

Tennessee Lottery cho biết họ khuyến khích người chơi ký tên vào vé sau khi mua "để xác định nó là của họ và ngăn người khác rút tiền mặt trong trường hợp nó bị mất hoặc đánh cắp". Chiếc vé số của Slatten là một trong 5 tấm vé được bán tại Tennessee trong tháng này trị giá ít nhất 1 triệu USD.

Sau chiến thắng lớn của mình, Slatten cho biết anh và vợ sắp cưới sẽ tiếp tục làm việc nhưng họ đã lên kế hoạch mua nhà, đổi xe và sẽ đầu tư. Anh bày tỏ hi vọng cuộc sống hiện tại sẽ "không phải lo lắng nhiều".

(Theo New York Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news