Tin mới

Vừa vui mừng thông báo sinh cho thứ 3 cho gia tộc 3000 tỷ, Tăng Thanh Hà đã bị dân tình 'bóc mẽ' điều này

Thứ sáu, 17/12/2021, 10:32 (GMT+7)

Thông tin 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà vừa hạ sinh bé thứ 3 cho ông xã Louis Nguyễn mới đây đã khiến CĐM xôn xao. Ngoài những lời chúc mừng thì cũng có không ít ý kiến trái chiều cho rằng nữ diễn viên vi phạm 'Luật Dân số', thực hư ra sao?

Mới đây, CĐM vẫn chưa hết xôn xao trước thông tin 'ngọc nữ' màn ảnh Việt Tăng Thanh Hà đã âm thầm sinh con thứ 3 cho gia tộc 'trâm anh thế phiệt'.

Không chỉ người thân, bạn bè mà đông đảo những người hâm mộ, yêu mến nữ diễn viên đã ồ ạt vào trang cá nhân để gửi lời chúc mừng đến gia đình của Hà Tăng.

Dù vậy, giữa hàng nghìn lời chúc mừng và khen ngợi về nhan sắc mẹ bỉm cũng như em bé đáng yêu thì câu chuyện này cũng đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều trên MXH. 

Tăng Thanh Hà cùng gia đình nhà chồng 'quyền lực'. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà cùng gia đình nhà chồng 'quyền lực'. Ảnh: Internet

Theo đó, mới đây trong một nhóm kín, một cư dân mạng có tài khoản N.H đã bất ngờ bày tỏ việc không hài lòng Tăng Thanh Hà cùng một số nghệ sĩ Việt thường giấu kín chuyện mang bầu hoặc sinh con sau đó... đùng đùng khoe để gây bất ngờ. 

Theo người này thắc mắc việc Tăng Thanh Hà sinh con thứ 3 liệu có vi phạm Luật Dân số hiện đang khuyến khích mỗi gia đình chỉ nên dừng lại ở việc có 2 con hay không. 

Thông tin Tăng Thanh Hà sinh con thứ 3 vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook
Thông tin Tăng Thanh Hà sinh con thứ 3 vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook

Trước ý kiến này, nhiều dân tình đã vào phản đối và cho rằng người này đang 'ếch ngồi đáy giếng', nhìn nhận vấn đề sai lầm, chủ quan và phiến diện vì hiện không có luật cấm người dân sinh con thứ 3.

Theo đó, tại Dự thảo Luật Dân số, việc thực hiện kế hoạch hoá gia đình đã được quy định như sau: 

'Mỗi cá nhân, cặp vợ chồng chủ động, tự nguyện, bình đẳng quyết định thời gian sinh con, số lượng con, khoảng cách giữa các lần sinh phù hợp với độ tuổi, tình trạng sức khoẻ, điều kiện học tập, lao động, thu nhập, nuôi dạy con'.

Vừa vui mừng thông báo sinh cho thứ 3 cho gia tộc 3000 tỷ, Tăng Thanh Hà đã bị dân tình 'bóc mẽ' điều này - Ảnh 1

 

Vừa vui mừng thông báo sinh cho thứ 3 cho gia tộc 3000 tỷ, Tăng Thanh Hà đã bị dân tình 'bóc mẽ' điều này - Ảnh 2

 

Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc Tăng Thanh Hà sinh con thứ 3. Ảnh: Internet
Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc Tăng Thanh Hà sinh con thứ 3. Ảnh: Internet

Như vậy, với những nội dung được quy định tại dự thảo này, các cặp vợ chồng đã không còn bị hạn chế bởi quy định 'sinh một hoặc hai con' mà được phép tự quyết định về thời gian sinh con, số con cũng như khoảng cách giữa các lần sinh đẻ. 

Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn. Ảnh: Internet

Và dĩ nhiên, Tăng Thanh Hà không phạm luật gì cả. Thế mới thấy MXH là nơi mọi người có quyền được bày tỏ quan điểm và ý kiến riêng của mình về một vấn đề nào đó nhưng không phải bạn thích nói gì hay muốn nói gì thì nói. Trên thực tế, đây là không gian mở và có ảnh hưởng đến nhiều người khác nên trước khi bình luận hay nhìn nhận bất kỳ vấn đề gì, người đọc, CĐM cần tìm hiểu rõ rồi mới đưa ra phán xét, đặc biệt những vấn đề liên quan đến pháp luật hay danh dự của người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news