Tin mới

Vừa xung Thái Tuế lại mắc hạn Tam Tai: 3 con giáp này cần đặc biệt cẩn trọng 

Thứ ba, 28/02/2023, 16:18 (GMT+7)

Vừa xung Thái Tuế lại mắc hạn Tam Tai, 3 con giáp này cần đặc biệt cẩn trọng để tránh tai bay vạ gió vào người, tiền bạc trôi sông bỏ biển. 

Hạn Tam Tai là gì?

Hạn Tam Tai theo quan niệm của người xưa được hiểu đơn giản là tai họa 3 năm liên tiếp đối với mỗi tuổi. Cứ 12 năm, một tuổi lại gặp hạn Tam Tai một lần, 3 năm Tam Tai được coi là 3 năm xấu đối với mỗi tuổi.

Theo như quan niệm dân gian, trong năm Tam Tai đầu tiên, bản mệnh không nên làm những việc lớn như xây nhà, cưới hỏi, đầu tư làm ăn lớn do dễ thua lỗ và thất bát.

Trong năm thứ 2 của Tam Tai không nên đột ngột dừng các việc đang dang dở nếu không sau này khó hoàn thành. Trong năm thứ 3 của hạn Tam Tai là năm nhẹ nhất vì đây là thời điểm tài lộc bắt đầu trở lại, bản mệnh sẽ đón nhận nhiều may mắn và cơ hội thăng tiến hơn giai đoạn trước đó.

Phạm Thái Tuế là gì?

Phạm Thái Tuế hay còn có tên khác là 'xung' Thái Tuế, tức năm sinh tuổi của bản mệnh bị xung với trị niên Thái Tuế (xung với địa chi con giáp của năm đó).

3 tuổi này cần đặc biệt chú ý khi vừa phạm Thái Tuế vừa dính Tam Tai:

Tuổi Thân

Trong năm Quý Mão 2023, những người tuổi Thân được cho là con giáp thiếu may mắn. Theo Tử vi năm nay, những con giáp tuổi Thân dính hạn Tam Tai lại xung Thái Tuế nên mọi chuyện làm gì cũng khó lòng được như ý muốn.

Tuổi Thân sẽ có vận trình khá khó khăn trong năm 2023. Ảnh: Internet
Tuổi Thân sẽ có vận trình khá khó khăn trong năm 2023. Ảnh: Internet

Mặc dù nếu người tuổi Thân biết cân nhắc thận trọng trong mọi việc thì vận xui có thể giảm đi đôi chút. Nhưng nếu chủ quan làm ăn nóng vội thì có thể mất trắng cả cơ ngơi, do đó, lời khuyên của những người tuổi Thân trong năm nay nên làm tốt những công việc hiện tại của mình chứ không nên nóng vội chứ không sẽ hỏng việc.

Dù vậy, những con giáp tuổi Thân cũng sẽ được quý nhân phù trợ nên chỉ cần sống hiền lành và biết nỗ lực phấn đấu thì trời cũng không phụ lòng người.

Tuổi Tý

Tử vi dự báo rằng trong năm Quý Mão 2023, tuổi Tý sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc, cuộc sống cũng như tài vận, tình cảm và sức khỏe.

Bản mệnh tuổi Tý nên cân nhắc được việc Xuất hành, hạn chế đi xa, ngoài ra con giáp này cũng được khuyên nên tránh làm việc trọng đại như làm nhà hay kết hôn.

Do ảnh hưởng của Thái Tuế, tuổi Tý cũng gặp nhiều rắc rối trong thời gian tới. Ảnh: Internet
Do ảnh hưởng của Thái Tuế, tuổi Tý cũng gặp nhiều rắc rối trong thời gian tới. Ảnh: Internet

Do ảnh hưởng của hình thái Tuế nên công việc của Tuổi Tý cũng gặp rắc rối, tốn nhiều thời gian xử lý và khó có sự phát triển rõ rệt. Ngoài ra, bản mệnh còn phải đối mặt với họa tiểu nhân và thị phi.

Về phương diện tài lộc, những người làm kinh doanh và buôn bán gặp nhiều cạnh tranh, lợi nhuận cũng dễ bị hao hụt. Đối với những người làm công ăn lương bị trì trệ trong công việc nên nguồn thu nhập cũng ảnh hưởng không hề nhỏ.

Tuổi Thìn

Trong năm 2023, con giáp tuổi Thìn bước sang năm thứ 2 của hạn Tam Tai, con giáp này sẽ đối mặt với nhiều khó khăn và trắc trở.

Tuổi Thìn được khuyên nên cẩn trọng trong mọi việc, hạn chế đi lại, chú ý khi tham gia giao thông nên bản mệnh nên cẩn trọng với các dự án công việc do đó thời gian này tốt nhất không nên đầu tư.

Con giáp tuổi Thìn sẽ gặp nhiều khó khăn trong năm 2023. Ảnh: Internet
Con giáp tuổi Thìn sẽ gặp nhiều khó khăn trong năm 2023. Ảnh: Internet

Tuổi Thìn phạm hại Thái Tuế trong năm Quý Mão 2023 nên các kế hoạch của bản mệnh đều vấp phải cản trở nhất định. Cục diện tương hại khiến giáp này gặp nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp, những ai muốn thay đổi công việc thì nên cân nhắc vì đây không phải là thời cơ thích hợp.

Trên phương diện tại lộc, các kế hoạch hợp tác của bản mệnh trong năm phạm Thái Tuế rất dễ đổ bể nên tiền tài có thể tiêu hao, nên cân nhắc khi tham gia các dự án công việc mới, do đó nên suy nghĩ kỹ trước khi đầu tư.

** Bài viết mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news