Tin mới

Vung dao đoạt mạng trai lạ nằm ôm vợ, người đàn ông lĩnh án

Thứ tư, 21/06/2017, 08:20 (GMT+7)

Khi đi làm ăn xa về, bất ngờ thấy người đàn ông lạ nằm cạnh vợ mình, Hoa đã vung dao và đoạt mạng anh này.

Khi đi làm ăn xa về, bất ngờ thấy người đàn ông lạ nằm cạnh vợ mình, Hoa đã vung dao và đoạt mạng anh này. 

Thông tin trên báo VietnamnetVnexpress đưa tin cho hay ngày 20/6, TAND TP.Hà Nội đã đưa bị cáo Hà Xuân Hoa (SN 1975, trú tại Ba Vì, Hà Nội) ra xét xử về tội Giết người.

Bị cáo Hà Xuân Hoa tại phiên tòa. Ảnh: Vietnamnet

Khai nhận với cơ quan công an, Hà Xuân Hoa khai có hai con chung với Lài (tên người vợ đã được thay đổi).

Do cuộc sống vất vả nên Hoa phải sang Quảng Đông (Trung Quốc) làm ăn, hàng tháng gửi tiền về giúp vợ nuôi hai con ăn học. 

Trưa ngày 19/10/2016, do hết việc nên anh ta về Việt Nam, khi gần về đến nhà, Hoa gọi điện cho vợ không được nên đã gọi nhờ cháu họ đến bến đón.

Đến khoảng 10h30 phút cùng ngày, khi về tới nhà, đi vào buồng, Hòa thấy người đàn ông cởi trần, nằm ôm vợ mình. 

Nổi điên, anh ta đã dùng dao quắm chém nhiều nhát vào kẻ lạ, anh này vùng chạy và bị chém thêm vào lưng, ngã gục xuống đường. Mặc dù đã được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó hai ngày. Sau ngày chồng gây án mạng, Lài bò đi biền biệt. 

Cũng theo tài liệu điều tra, Lài ngoại tình với anh Thawgs xuất phát từ tháng 9/2016 khi người đàn ông này làm thợ xây cho một công trình gần nhà. Nhiều lần gửi xe tại nhà Lài, Thắng nảy sinh tình cảm với thiếu phụ. 

Trước vành móng ngựa, Hoa thừa nhận hành vi của mình và cho rằng trong lúc tức tối thấy anh Thắng ôm vợ nên khua bừa con dao. Ngay cả vợ Hoa cũng "dính" dao, mất mấy đốt ngón tay.

Trước khi bị đưa ra xét xử, vợ của bị hại đã có đơn đề nghị tòa giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho Hoa.

Mặt khác, tòa xét thấy bị hại cũng có lỗi một phần vì vi phạm quan hệ hôn nhân và là nguyên nhân dẫn đến vụ án nên tòa đã tuyên phạt Hoa 7 năm tù về tội Giết người.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news