Tin mới

Nhóm côn đồ mang theo hung khí truy sát bệnh nhân trong viện lúc nửa đêm

Chủ nhật, 18/06/2017, 19:32 (GMT+7)

Công an huyện Thanh Miện đang truy bắt nhóm đối tượng mang hung khí vào BV Đa khoa Thanh Miện để truy sát bệnh nhân đang được cấp cứu tại đây.

Công an huyện Thanh Miện đang truy bắt nhóm đối tượng mang hung khí vào BV Đa khoa Thanh Miện để truy sát bệnh nhân đang được cấp cứu tại đây.

Theo thông tin ban đầu trên Trí Thức Trẻ, vào đêm khuya ngày 17/6, tại khoa Ngoại Bệnh viện Đa khoa Thanh Miện, tỉnh Hải Dương có tiếp nhận một bệnh nhân tên Hậu (khoảng 30 tuổi) trong tình trạng chấn thương vùng đầu và mất nhiều máu.

Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Miện (Hải Dương), nơi xảy ra vụ việc.

Tuy nhiên sau đó thì người này tiếp tục bị một nhóm mặt mũi bặm trợn vào tận BV dùng hung khí tiếp tục tấn công.

Trao đổi với PV Báo Người đưa tin, lãnh đạo công an huyện Thanh Miện xác nhận vụ việc và cho biết, trước đó nạn nhân tên Hậu đã bị một đối tượng trong một nhóm đối tượng dùng ghế đập vào đầu dẫn đến bị thương. Sau khi xảy ra vụ việc, anh Hậu đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Thanh Miện, rồi bị chính nhóm đối tượng gây thương tích ban đầu mang hung khí đến tìm anh Hậu truy sát. 

Sau đó, anh Hậu được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương tiếp tục điều trị.

Theo tìm hiểu của PV, do mâu thuẫn trong quá trình làm ăn, cho nên trước đó, anh Hậu bị một số nam thanh niên dùng hung khí chém vào đầu dẫn đến bị thương.

Vietnamnet thông tin thêm, vụ việc khiến người nhà và các bệnh nhân cũng như các y tá có mặt đã phải hoảng loạn bỏ chạy. Sau khi truy sát nhóm đối tượng này tìm cách bỏ trốn.

Công an huyện Thanh Miện sau khi nhận được tin báo đã có mặt trấn áp, bảo vệ bệnh nhân. Lực lượng công an đã bắt giữ được một đối tượng kèm theo hung khí gây án.

Lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện Thanh Miện xác nhận sự việc nghiêm trọng trên và cho biết, hiện sự việc đang được cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Miện tiếp tục điều tra làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: côn đò hung khí