Tin mới

Giữa ồn ào lộ clip nóng với Lưu Đức Hoa, xuất hiện người đàn ông làm Trương Bá Chi nhớ mãi

Thứ hai, 13/01/2020, 13:54 (GMT+7)

Truyền thông Trung Quốc bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh người đàn ông mà Trương Bá Chi nhớ mãi không quên sau ồn ào lộ clip nóng với Lưu Đức Hoa.

Mới đây, trang Sohu bất ngờ dẫn lại bài phỏng vấn của Trương Bá Chi trong lần phỏng vấn cách đây không lâu sau khi ly hôn Tạ Đình Phong. Theo đó, trước câu hỏi: "Nếu được làm lại từ đầu, cô sẽ chọn người nào?" rồi "ai là người đàn ông khiến cô nhớ nhất?".

Ngay lập tức, nhiều người nghĩ Trương Bá Chi sẽ chọn chồng cũ của Tạ Đình Phong nhưng bất ngờ khi Trương Bá Chi lại tiết lộ người đàn ông khiến cô nhớ mãi không quên là mối tình với nam tài tử Trần Hiểu Đông.

Trương Bá Chi và Trần Hiểu Đông thời còn mặn nồng.

Được biết, Trương Bá Chi và Trần Hiểu Đông bén duyên vào năm 1999 khi hai người cùng nhau hợp tác trong một dự án. 1 năm sau đó, họ công khai hẹn hò. Tuy nhiên, thời điểm công khai đó, Trần Hiều Đông đang trên đà sự nghiệp nên công ty quản lý đã không cho hai người bên nhau.

Thế nhưng, điều không ngờ đến là sau khi chia tay Trương Bá Chi thì sự nghiệp của Trần Hiểu Đông bất ngờ tuột dốc không phanh.

Sau khi chia tay, Trần Hiểu Đông từng cho biết, cả hai  vẫn giữ liên lạc với nhau và Trương Bá Chi vẫn gọi điện cho anh khi cô có tâm sự hoặc chuyện phiền muộn. Hiện tại, Trương Bá Chi đã có 3 đứa con nhưng hôn nhân thì không suôn sẻ còn Trần Hiểu Đông thì đã kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news