Tin mới

Vượng Râu khiến cả nghìn người thán phục khi nói đúng 1 câu về bầu Đức!

Chủ nhật, 16/12/2018, 21:47 (GMT+7)

Phát ngôn của Vượng Râu về bầu Đức nhận được nhiều ủng hộ của dân mạng.

Phát ngôn của Vượng Râu về bầu Đức nhận được nhiều ủng hộ của dân mạng.

Năm 2018 - một năm đánh dấu son cho lịch sử của bóng đá Việt Nam, cho người hâm mộ cả nước. Hai người đàn ông - mà không ai khác - đã góp công lớn mang lại ánh hào quang, đó chính là HLV Park Hang - seo và ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch Tập đoàn HAGL.

Bầu Đức là người đã có công đưa HLV Park Hang Seo tới Việt Nam và trả cho HLV người Hàn này hàng tỷ đồng tiền lương trong năm qua.

Bầu Đức chính là người mời và chi trả lương cho HLV Park Hang Seo suốt thời gian vừa qua mà không có bất cứ điều kiện nào.

Sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, Vượng Râu ngoài việc chúc mừng thành tích của đội tuyển còn không quên nhắc đến bầu Đức. Danh hài chia sẻ anh muốn viết những lời tâm sự gửi tới Mr. Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) và các cầu thủ cũng như ngài Park đặc biệt.

Vượng Râu còn không quên dằn mặt nếu "ai cướp công của Mr. Đức, ngài Park và các cầu thủ" sẽ bị chính anh và các hội chị em cổ động viên trừng trị. "Cảm ơn anh Đức về tất cả! Vị trí gần Thủ Tướng và khán đài VIP nay phải của anh bầu Đức" - nam danh hài viết.

Bầu Đức bên dàn cầu thủ nhí gầy nhom, đen nhẻm một thuở.

Ngoài những lời cám ơn, tự hào về bầu Đức, danh hài Vượng Râu còn chia sẻ lại những hình ảnh bầu Đức cùng các tuyển thủ từ những ngày cầu thủ còn nhỏ khiến ai nấy đều xúc động.

Giang Trần  (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vượng Râu