Tin mới

Vượng Râu tiết lộ về mức cát-xê của Quang Lê và dàn sao hải ngoại trong năm 'kinh tế buồn'

Thứ hai, 14/12/2020, 11:13 (GMT+7)

Trong một năm dịch COVID-19 làm ảnh hưởng rất nhiều đến mọi khía cạnh của đời sống, Vượng Râu đã có những hé lộ về cát-xê của Quang Lê và dàn sao hải ngoại.

Trong một năm dịch Covid-19 ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của đời sống, chắc chắn thu nhập của giới nghệ sĩ cũng chịu tác động. Mới đây, nghệ sĩ hài Vượng Râu đã có những tiết lộ về mức thu nhập của các nghệ sĩ nhận được trong một năm "kinh tế buồn".

Tiếp tục nhiệm vụ tổng đạo diễn cho một chương trình Tết, mới đây nam nghệ sĩ chia sẻ sẽ vượt qua mọi khó khăn để đem đến "món ăn tinh thần" cho khán giả trong dịp Tết Nguyên đán này. Dù gặp khó khăn về kinh tế nhưng chương trình vẫn quy tụ hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước. Thậm chí dàn sao hải ngoại như Minh Tuyết, Quang Lê... đều sẽ góp mặt và tham dự chương trình.

Đồng thời, Vượng Râu cũng chia sẻ cát-xê của dàn sao hải ngoại khi tham gia chương trình Tết năm nay. Theo đó, Vượng Râu đùa rằng cát-xê của những nghệ sĩ nước ngoài về Việt Nam sẽ "không cao hơn và cũng chẳng thấp đi".

Nam nghệ sĩ nhấn mạnh: "Quan trọng nhất là các anh chị đã tới đây, góp mặt trong chương trình để cùng thực hiện mục đích cuối cùng đưa tới khán giả và cộng đồng sản phẩm tốt nhất. Một khi thích thì đắt mấy tôi cũng chơi, mà không thích thì cho tôi cũng không lấy".

Bên cạnh đó, ca sĩ hải ngoại Hồng Nhung cũng đã có những hé lộ về mức cát xê nhận đượ. Theo chị, trong thời điểm dịch bệnh thế này, Quang Lê, Minh Tuyết... hay những ca sĩ hải ngoại khác có show diễn là điều hạnh phúc. Với họ, tiền cát-xê chỉ là một yếu tố. Quan trọng là họ được biểu diễn, được thăng hoa trên sân khấu là hạnh phúc lắm rồi.

Câu chuyện cát-xê luôn là chuyện "nhạy cảm" dù khán giả ai cũng tò mò về số tiền mà các nghệ sĩ nhận được sau một buổi biểu diễn.

Mới đây, một người chuyên thực hiện sự kiện tại các bar, club đã đăng bài trên trang cá nhân và hé lộ về mức cát xê của một số ca sĩ hiện nay. Trong số này phải kể đến Binz khi có mức cát xê lên đến 400-450 triệu/show, một con số khủng trong giới rapper. Ngay lập tức mọi người lại réo tên Sơn Tùng M-TP để so sánh. Theo một số nguồn tin thì từ năm 2019 giá một show diễn của Sơn Tùng M-TP đã ở mức 1 tỷ. Ở thời điểm hiện tại con số này chắc chắn sẽ cao hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news