Tin mới

Vượng Râu khuyên nhẹ Duy Mạnh ai dè bị nam ca sĩ mỉa mai đến mức xóa bình luận

Thứ năm, 10/06/2021, 08:50 (GMT+7)

Đưa ra lời khuyên, nhắc nhở đến Duy Mạnh, Vượng Râu lại nhận về sự phản công quyết liệt của giọng ca Kiếp đỏ đen khiến anh phải ngậm ngùi và lặng im.

Mới đây, Duy Mạnh gây chú ý khi bất ngờ chia sẻ về mặt tối của showbiz. Theo đó anh đã tiết lộ Vbiz có một nghệ sĩ ham mê "đỏ đen", sau đó phải kêu gọi Từ thiện để lấy tiền đó trả nợ. Mặc dù không đề cập trực tiếp đến tên ai nhưng chia sẻ của anh rất nhanh chóng đã thu hút được sự chú ý của CDM.

Vượng Râu khuyên nhẹ Duy Mạnh ai dè bị nam ca sĩ mỉa mai đến mức xóa bình luận - Ảnh 1

Không chỉ có CDM, một số sao Việt là diễn viên, ca sĩ cũng để lại tương tác dưới bài đăng vạch trần bí mật showbiz của Duy Mạnh. Tuy nhiên đáng chú ý nhất là lời bính luận của Vượng Râu khi anh cho rằng chia sẻ của nam ca sĩ Kiếp đỏ đen đang ép người khác đi theo suy nghĩ của mình.

Vượng Râu có bình luận đáng chú ý trong bài viết của Duy Mạnh. Ảnh: Internet
Vượng Râu có bình luận đáng chú ý trong bài viết của Duy Mạnh. Ảnh: Internet

"Mỗi Facebook là 1 ngôi nhà, ai hợp thì vào xin miếng nước không hợp thì bước trong chiều mưa. Quan điểm của mỗi người đều khác nhau, sao nhiều người cứ ép người khác theo ý mình mới chịu nhỉ", Vượng Râu bình luận.

Không để đàn em tiếp tục lên mặt, Duy Mạnh nhanh chóng phản pháo lại với lời chia sẻ thực tế cùng chút mỉa mai Vượng Râu: 

"Nhưng cái xấu của xã hội em có quyền lên tiếng. Những người bác sĩ, công an, bộ đội đang ngày đêm cố gắng hết sức mình để chống dịch bảo vệ cho nhân dân. Anh nghĩ em cũng nên viết một bài cảm ơn và tuyên dương họ. Chơi như thế mới là công bằng, chơi như thế mới đúng nghĩa chơi đẹp. Em mà viết một bài nói lên những điều tốt mà họ đang làm, họ đang chống dịch Covid để lo cho dân thì em đúng là một nghệ sĩ tuyệt vời. Lúc đó lộc sẽ đến với em, em sẽ có một cái nhà thờ tổ to nhất Việt Nam và được tổ đãi", Duy Mạnh cho hay.

Ngay lập tức Duy Mạnh đã liên tiếp phản ứng, mỉa mai Vượng Râu khiến nam diễn viên hài câm nín. Ảnh: Chụp màn hình
Ngay lập tức Duy Mạnh đã liên tiếp phản ứng, mỉa mai Vượng Râu khiến nam diễn viên hài câm nín. Ảnh: Chụp màn hình

Cùng với đó Duy Mạnh cũng nhắn nhủ Vượng Râu, thay vì khuyên răn người khác, anh nên có những bài đăng mang tính khích lệ đặc biệt là trong bối cảnh tình hình dịch bệnh như thế này.

Vượng Râu khuyên nhẹ Duy Mạnh ai dè bị nam ca sĩ mỉa mai đến mức xóa bình luận - Ảnh 2

Trước sự phản ứng dữ dội của Duy Mạnh cùng nhiều sự đồng tình dành cho giọng ca Kiếp đỏ đen, Vượng Râu không thể phản pháo lại và ngậm ngùi xóa bình luận của mình.

Duy Mạnh được biết đến là nam ca sĩ có tính tình thẳng thắng, chẳng nề hà bất cứ một ai và sẵn lòng vạch trần những bí mật của làng giải trí. Vừa qua, anh bất ngờ tiêt lộ về cuộc gọi của Phi Nhung, nhờ anh "tấn công" bằng lời nói trên MXH với bà PH. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cùng tiết lộ anh được gọi vào 1 hội nhóm với mục đích thu thập chữ ký để kiện bà PH, tuy nhiên nam ca sĩ không tham gia.

Vượng Râu khuyên nhẹ Duy Mạnh ai dè bị nam ca sĩ mỉa mai đến mức xóa bình luận - Ảnh 3

Không rõ thực hư lời chia sẻ của Duy Mạnh như thế nào, song đông đảo khán giả dường như đã mất niềm tin không nhỏ vào một số nghệ sĩ của làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news