Tin mới

Vương Tuấn Khải có màn trả lời phỏng vấn khiến Cnet bội phục: Em bé TFBoys lớn thật rồi!

Thứ ba, 12/10/2021, 21:05 (GMT+7)

Xuất hiện với vai trò đặc biệt tại một liên hoan phim lớn, Vương Tuấn Khải còn thể hiện được sự trưởng thành trong suy nghĩ, tư tưởng.

Hôm nay, Vương Tuấn Khải đã tham dự buổi họp báo của Liên hoan phim Quốc tế Pingyao lần thứ 5. Anh xuất hiện tại liên hoan phim với tư cách "Người phụ trách đặc biệt" nên đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của truyền thông.

Có thông tin Vương Tuấn Khải vừa là người phụ trách đặc biệt, vừa là giám khảo trẻ tuổi tại Liên hoan phim quốc tế Pingyao lần này. Điều đó cho thấy vị thế của "anh cả" TFBoys trong làng giải trí Hoa ngữ. Và dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Vương Tuấn Khải luôn xuất hiện ở vị trí trung tâm.

Vương Tuấn Khải có màn trả lời phỏng vấn khiến Cnet bội phục: Em bé TFBoys lớn thật rồi! - Ảnh 1
Vương Tuấn Khải có màn trả lời phỏng vấn khiến Cnet bội phục: Em bé TFBoys lớn thật rồi! - Ảnh 2

Các bức ảnh từ buổi họp báo cho thấy Vương Tuấn Khải đang trong tình trạng rất tốt. Nam ca sĩ, diễn viên mặc bộ vest đen, ngồi thẳng lưng, ánh mắt tinh anh và trông rất bình tĩnh, vững vàng. Tại triển lãm phim lần này, Vương Tuấn Khải có vai trò quan trọng nên anh ấy phải thận trọng trong lời nói và hành động của mình.

Vương Tuấn Khải có màn trả lời phỏng vấn khiến Cnet bội phục: Em bé TFBoys lớn thật rồi! - Ảnh 3

Trong cuộc họp báo, rất nhiều phóng viên đã đặt ra những câu hỏi sắc bén, thậm chí hơi lắt léo cho Vương Tuấn Khải. Trong đó có người hỏi liệu anh có mang tác phẩm của mình đến Pingyao trong tương lai hay không. Vương Tuấn Khải đã đưa ra câu trả lời khá thông minh.

Vương Tuấn Khải có màn trả lời phỏng vấn khiến Cnet bội phục: Em bé TFBoys lớn thật rồi! - Ảnh 4

Anh cho biết việc đưa tác phẩm đến LHP Pingyao chắc chắn là một vinh dự, nhưng hiện tại anh đang có mặt tại đây với tư cách giám khảo chứ không chỉ là một diễn viên nên bản thân sẽ có góc nhìn khác về phim. Sau đó, Vương Tuấn Khải khiêm tốn nói: "Tôi hy vọng sẽ tận dụng cơ hội này để thảo luận, học hỏi với các nhà làm phim và đạo diễn xuất sắc. Đây là một kinh nghiệm rất quan trọng". Nói một cách đơn giản, Vương Tuấn Khải coi việc tham gia triển lãm lần này thực chất chỉ là một buổi học việc.

Vương Tuấn Khải có màn trả lời phỏng vấn khiến Cnet bội phục: Em bé TFBoys lớn thật rồi! - Ảnh 5

Mặc dù Vương Tuấn Khải không mang bất kỳ tác phẩm nào đến LHP Quốc tế Pingyao nhưng anh đã có đóng góp cho sự phát triển  của ngành điện ảnh Trung Quốc. Những bộ phim anh tham gia trước đây hầu hết đều ăn khách, được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Không quá lời khi nói Vương Tuấn Khải là người xuất sắc nhất trong số các diễn viên trẻ.

Câu trả lời của Vương Tuấn Khải khiến đông đảo mọi người thán phục tầm nhìn và ý tưởng của anh. 

>> Xem thêm: 10 mỹ nam Hoa ngữ da trắng phát sáng: Vương Nguyên, Nhất Bác dù như ngọc vẫn thua No.1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news