Tin mới

10 mỹ nam Hoa ngữ da trắng phát sáng: Vương Nguyên, Nhất Bác dù như ngọc vẫn thua No.1

Thứ ba, 12/10/2021, 20:33 (GMT+7)

Nhờ sở hữu làn da trắng sứ mà 10 mỹ nam Hoa ngữ này lúc nào cũng nổi bật, chặt đẹp mọi màu tóc, trang phục.

Khi bàn về da trắng, nhiều người nghĩ ngay đến các cô gái. Tuy nhiên, trong Cbiz hiện nay có những sao nam sở hữu làn da khiến chị em phải ghen tị. Dưới đây là 10 sao nam Hoa ngữ sở hữu làn da trắng sứ không tì vết, khiến mọi cô gái nhìn vào là ghen đỏ mắt.

1. Phạm Thừa Thừa

Các fan của Phạm Thừa Thừa hẳn đã quen thuộc với làn da đẹp không tì vết của anh ấy. Nam ca sĩ được thừa hưởng làn da nhung lụa này từ bố mẹ mình. Chị gái Phạm Băng Băng của anh cũng nổi tiếng với làn da trắng như tuyết. Mỗi lần Phạm Thừa Thừa chụp ảnh cùng các nghệ sĩ khác là ai cũng bị lu mờ bởi làn da như phát ra ánh sáng của nam nghệ sĩ.

Làn da và mái tóc khiến Phạm Thừa Thừa nổi bật nhất sân khấu.
Làn da và mái tóc khiến Phạm Thừa Thừa nổi bật nhất sân khấu.

Cách đây không lâu, bức ảnh chụp chung của Phạm Thừa Thừa, Giả Linh và Song Xiaobao đã gây sốt vì sự khác biệt màu da giữa 3 người.

10 mỹ nam Hoa ngữ da trắng phát sáng: Vương Nguyên, Nhất Bác dù như ngọc vẫn thua No.1 - Ảnh 1

2. Đặng Luân

Thời Hương Mật Tựa Sương Khói đang phát sóng, làn da trắng sứ của Đặng Luân nổi bật hơn bao giờ hết nhờ vào các bộ trang phục màu đen. Ngay cả cảnh anh thổ huyết cũng khiến netizen lặng người bởi làn da quá tương phản với màu siro.

10 mỹ nam Hoa ngữ da trắng phát sáng: Vương Nguyên, Nhất Bác dù như ngọc vẫn thua No.1 - Ảnh 2
10 mỹ nam Hoa ngữ da trắng phát sáng: Vương Nguyên, Nhất Bác dù như ngọc vẫn thua No.1 - Ảnh 3

Trước đó, Dương Tử và Đặng Luân từng hợp tác trong một bộ phim khác. Nhìn hình ảnh này đủ thấy da Đặng Luân thậm chí còn trắng đẹp hơn Dương Tử. Đúng là nước da khiến các cô gái phải ghen tị.

3. Tống Uy Long

10 mỹ nam Hoa ngữ da trắng phát sáng: Vương Nguyên, Nhất Bác dù như ngọc vẫn thua No.1 - Ảnh 4

Nếu chịu khó để ý bạn cũng sẽ thấy Tống Uy Long ngoài chiều cao ấn tượng còn sở hữu làn da trắng sáng. Đó là lý do vì sao mà anh ngay lập tức khiến người ta ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt.

4. Vương Tuấn Khải

10 mỹ nam Hoa ngữ da trắng phát sáng: Vương Nguyên, Nhất Bác dù như ngọc vẫn thua No.1 - Ảnh 5

Vương Tuấn Khải sở hữu gương mặt tuấn mỹ, sống mũi cao, lông mi dài. Đặc biệt, làn da của Tuấn Khải đẹp tới mức khi ánh sáng chiếu vào có cảm giác như bừng sáng.

5. Vương Nhất Bác

10 mỹ nam Hoa ngữ da trắng phát sáng: Vương Nguyên, Nhất Bác dù như ngọc vẫn thua No.1 - Ảnh 6

Làn da của Vương Nhất Bác cũng khiến chị em ghen tị bởi quá trắng mịn. Khi bức ảnh hậu trường của Trần Tình Lệnh này được lan truyền, netizen dễ dàng nhận ra sự chênh lệch tông da giữa Tiêu Chiến và Nhất Bác, đặc biệt là ở đôi chân.

Nữ diễn viên Trương Manh từng có bài đăng trên Weibo khen ngợi làn da của Vương Nhất Bác. Cô nói rằng làn da của anh ấy mịn màng tới mức không nhìn thấy lỗ chân lông. Điều này khiến nữ diễn viên vô cùng ngưỡng mộ.

6. Trương Nghệ Hưng

10 mỹ nam Hoa ngữ da trắng phát sáng: Vương Nguyên, Nhất Bác dù như ngọc vẫn thua No.1 - Ảnh 7

Một sao Street Dance Of China nữa là Trương Nghệ Hưng cũng nằm trong danh sách sao nam sở hữu làn da ngọc ngà. Chắc chắn anh chàng rất hút mắt mỗi khi lên hình.

7. Trạch Tiêu Văn

10 mỹ nam Hoa ngữ da trắng phát sáng: Vương Nguyên, Nhất Bác dù như ngọc vẫn thua No.1 - Ảnh 8

Trạch Tiêu Văn từng so kè tông da của mình với người khác để cho thấy anh đang sở hữu làn da bảo bối đẹp tới mức nào. Nhìn ảnh chụp cam thường cũng đủ biết nam diễn viên đúng chuẩn "tiểu thịt tươi" da trắng, môi đỏ.

8. Lộc Hàm

10 mỹ nam Hoa ngữ da trắng phát sáng: Vương Nguyên, Nhất Bác dù như ngọc vẫn thua No.1 - Ảnh 9

Lộc Hàm từng chung khung hình với Đặng Siêu và Trần Hách, netizen ngay lập tức nhận ra sự khác biệt màu da giữa 3 người. Lộc Hàm sở hữu làn da trắng đến lạnh lùng. Chính nhờ nước da tuyệt hảo mà Lộc Hàm có thể trị được những màu tóc khó nhằn.

9. Bạch Kính Đình

10 mỹ nam Hoa ngữ da trắng phát sáng: Vương Nguyên, Nhất Bác dù như ngọc vẫn thua No.1 - Ảnh 10
10 mỹ nam Hoa ngữ da trắng phát sáng: Vương Nguyên, Nhất Bác dù như ngọc vẫn thua No.1 - Ảnh 11

Cũng như các mỹ nam khác trong danh sách này, Bạch Kính Đình có nước da trắng nõn, mềm mại. Khi ra nắng, làn da của anh ấy như phát sáng vậy.

10. Vương Nguyên

10 mỹ nam Hoa ngữ da trắng phát sáng: Vương Nguyên, Nhất Bác dù như ngọc vẫn thua No.1 - Ảnh 12

Người cuối cùng trong danh sách này chính là Vương Nguyên. Tông da trắng lạnh giúp anh chàng chế ngự những màu tóc hiếm. Vì vậy, Vương Nguyên luôn xuất hiện trường ống kính một cách hoàn hảo hoặc nổi bật giữa đám đông.

>> Xem thêm: 4 sao nữ Hoa ngữ khiến các đồng nghiệp nam "ngán tận cổ": Tôn Lệ có ngày 'chung mâm' với Angela Baby

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news