Tin mới

Lộc Hàm và những sao Hoa ngữ cười thả ga là hình tượng sụp đổ

Thứ ba, 08/03/2022, 15:59 (GMT+7)

Khi không cười, những ngôi sao này được xem là nam thần, nữ thần của làng giải trí Hoa ngữ.

Hầu hết các ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ đều nổi bật về ngoại hình. Tuy nhiên, con người dù hoàn hảo đến đâu chắc chắn cũng có khuyết điểm. Nhiều nghệ sĩ có gương mặt rất ưa nhìn nhưng một khi cười lên thì như biến thành người khác.

Lộc Hàm không còn giữ được khí chất nam thần khi cười thả ga.
Lộc Hàm không còn giữ được khí chất nam thần khi cười thả ga.

Nếu nhắc đến ngôi sao có nụ cười "chấn động" Cbiz thì phải kể đến Lộc Hàm. Anh nổi tiếng từ khi còn là thành viên EXO và trở về Trung Quốc hoạt động. Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Lộc Hàm vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và thường được mọi người biết đến với hình tượng một "tiểu thịt tươi". Nhưng, một Lộc Hàm điển trai, anh tú chỉ là lúc chưa cười. Một khi nam ca sĩ cười tươi là hình tượng nam thần sụp đổ. Thay vào đó, khán giả thấy một Lộc Hàm hơi khùng, nếp nhăn hiện rõ nơi khóe mắt. Tuy nhiên, với fan Lộc Hàm thì khoảnh khắc này trông anh ấy thật đáng yêu.

Vương Tuấn Khải có lẽ sẽ xấu hổ khi nhìn lại hình ảnh này của mình.
Vương Tuấn Khải có lẽ sẽ xấu hổ khi nhìn lại hình ảnh này của mình.

Trưởng nhóm TFBoys Vương Tuấn Khải cũng nổi tiếng là một anh chàng tai tài, điển trai. Những năm gần đây, Vương Tuấn Khải còn nỗ lực phát triển kỹ năng trong lĩnh vực điện ảnh và được khán giả công nhận tài năng. nhắc đến ngoại hình, Vương Tuấn Khải luôn được khen là người trẻ lâu, gương mặt trẻ thơ. Tuy nhiên, hàm răng của anh chàng này luôn gây tranh cãi, đặc biệt là sau khi cười. Do có răng ngắn, lợi dài lên khi cười thả ga, Vương Tuấn Khải bị hở lợi rất nhiều. Diện mạo trước và sau khi cười hoàn toàn khác nhau. Liệu fan Vương Tuấn Khải có giật mình khi thấy khoảnh khắc này của idol?

Lỗi trang điểm và nụ cười quá đà cũng khiến Diêu Thần bị dìm nhan sắc.
Lỗi trang điểm và nụ cười quá đà cũng khiến Diêu Thần bị dìm nhan sắc.

Diêu Thần vốn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân miệng rộng của Cbiz. Ở nhiều góc chụp, cô ấy rất quý phái và cuốn hút. Tuy nhiên, khi cười hết cỡ, hình ảnh nữ thần của Diêu Thần biến mất và khiến fan không thể nhịn cười.

Hoàng Bột được mệnh danh 'trai xấu' của Cbiz và đây là minh chứng.
Hoàng Bột được mệnh danh "trai xấu" của Cbiz và đây là minh chứng.

Hoàng Bột chắc chắn là người dẫn đầu Cbiz về đối nhân xử thế và trí tuệ cảm xúc. Tuy nhiên, anh cũng mang danh "trai xấu" trong làng giải trí xứ Trung. Nếu hỏi khán giả điều gì khiến họ ấn tượng về ngoại hình của Hoàng Bột nhất thì chính là nụ cười. Nam tài tử có nụ cười đặc biệt xấu xí, chọc cười người đối diện. Tuy nhiên, do anh quá thông minh và hài hước nên những khuyết điểm ngoại hình chưa bao giờ là vật cản trên con đường thành công và chiếm được lòng khán giả.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Cảnh Điềm và dàn Sao Hoa Ngữ toát ra 'mùi sang', không hợp đóng vai người nghèo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news