Tin mới

Trịnh Thăng Bình bất ngờ hờn dỗi và trách yêu MiDu

Thứ bảy, 28/09/2019, 10:20 (GMT+7)

Trịnh Thăng Bình và MiDu đã từng hẹn hò cùng đi ăn quà vặt cách đây 10 năm và giờ cả hai mới có dịp ôn lại chuyện cũ.

Cùng xuất hiện trong dự án phim vào tháng 10 sắp tới với cái tên Nhân Duyên: Người yêu tiền kiếp, Trịnh Thăng Bình và MiDu hoá ra đã từng có mối quan hệ đặc biệt trong quá khứ.

Trong buổi gặp gỡ với Trí thức trẻ mới đây, MiDu bất ngờ chia sẻ rằng cô và Trịnh Thăng Bình có duyên từ kiếp trước và 'phải ngoảnh đầu nhìn nhau nhiều lần, kiếp này mới có cơ hội gặp gỡ.

MiDu chia sẻ rằng cách đây 10 năm cả cô và Trịnh Thăng Bình đều còn trẻ, thường rủ nhau đi ăn hàng. Cả hai vô tình được book chụp chung hình và nói chuyện cảm thấy hợp nhau, chiều chiều thường xuyên rủ nhau đi ăn kem.

MiDu và Trịnh Thăng Bình trong buổi giao lưu. Ảnh: Trí thức trẻ

Cũng theo chia sẻ của MiDu, từng có cảm xúc với nhau nên bây giờ việc cả hai cùng tham gia chung vào dự án khiến cô cảm thấy vui và hồi hộp.

"Các bạn biết mà, diễn chung với nhau cả một bộ phim, nếu không hợp hay không thích nhau hợp tác rất khó. Nhất là khi diễn chung ở những cảnh tình cảm. Nhận tin anh Bình sẽ đóng cùng từ đạo diễn Luk Vân tôi mới nhớ, hoá ra chúng tôi cũng từng làm bạn, từng đi ăn chung, cũng hiểu một chút về tính cách của nhau. Hơn nữa giờ anh Bình cũng đẹp trai nên tôi khoái lắm, không biết cảm giác anh khi đóng chung với em thì sao?", MiDu hài hước.

Theo chia sẻ của nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình, sau thời điểm gặp lại, trước buổi quay anh có dẫn MiDu đi ăn và sau hôm đó cả hai cảm thấy khá thoải mái.

"Tôi muốn em ấy cảm thấy thoải mái. Mọi người biết đấy, phụ nữ luôn có một vỏ bọc để tự bảo vệ mình".

Dự kiến bộ phim Người yêu tiền kiếp sẽ khởi chiếu vào 4/10 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news