Tin mới

Vượt Song Hye Kyo, Lee Min Ho là sao Hàn được fan quốc tế thích nhất

Thứ tư, 26/02/2020, 15:48 (GMT+7)

Đứng thứ hai và thứ ba danh sách cuộc bình chọn "Khảo sát Làn sóng Hàn năm 2020" lần lượt là Song Hye Kyo và Song Joong Ki.

Mới đây, Bộ Văn hóa Thể Thao và Du Lịch Hàn Quốc vừa công bố danh sách "Khảo sát Làn sóng Hàn năm 2020".
Được biết cuộc khảo sát này được lấy ý kiến từ hơn 8.000 chuyên gia văn hóa, giải trí từ 17 quốc gia, trong 10 lĩnh vực, hạng mục khác nhau dành cho phim ảnh và âm nhạc được quan tâm nhất.

Dù 2 năm qua không tham gia đóng phim vì xuất ngũ đầu năm 2019 nhưng không thể phủ nhận sức hút của ngôi sao "Vườn Sao Băng" Lee Min Ho. Nam diễn viên nhận được 7,6% phiếu, vượt xa các đối thủ.

Lee Min Ho là sao Hàn được fan quốc tế thích nhất

Hiện tại, Lee Min Ho đang bận rộn quay phim Quân vương bất diệt (The King: Eternal monarch), dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 3 tới đây.

Cũng theo danh sách được Bộ Văn hóa Thể Thao và Du Lịch Hàn Quốc công bố, đứng thứ hai và ba lần lượt là Song Hye Kyo (3,4%), Song Joong Ki (1,9%).

Tờ Pann cho hay, dù vướng ồn ào ly hôn, cặp sao "Hậu duệ mặt trời" vẫn chứng tỏ sức hút với fan quốc tế, đặc biệt là Song Hye Kyo. Vị trí tiếp theo là tài tử Gong Yoo (1,8%), Suzy và Lee Jong Suk (đều 1,7%).

Danh sách bình chọn nhóm nhạc, đứng đầu là BTS với 15,2% phiếu bầu. Có thể nói năm 2019, bảy chàng trai nhóm nhạc Hàn lọt top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới của Time.

Hậu lùm xùm ly hôn Song Jong Ki, Song Hye Kyo vẫn được fan quốc tế yêu mến

Các vị trí tiếp theo là Black Pink (6,5%), Psy (5,7%), Twice (2,8%) và Nhóm Big Bang ( 2,5%).

Ở hạng mục bình chọn dành cho phim ảnh, Khách sạn ma quái (Hotel Del Luna, với 8,2%) dẫn đầu danh sách phim truyền hình, còn Parasite là phim điện ảnh được yêu thích nhất.

Tác phẩm của đạo diễn Bong Joon Ho hiện vẫn trụ top 10 phòng vé Mỹ sau 20 tuần công chiếu, thu về hơn 204 triệu USD toàn cầu nhờ thắng lớn giải Oscar 2020. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news