Tin mới

Vụt sáng như sao băng, Vinfast Fadil và loạt xe của ông Phạm Nhật Vượng còn chơi cực lớn

Thứ năm, 13/01/2022, 11:19 (GMT+7)

Trước thời thềm dừng sản xuất xe xăng để chuyển sang sản xuất xe điện vào cuối năm 2022, Vinfast Fadil và loạt xe của ông Phạm Nhật Vượng vẫn quyết chơi lớn.

Tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2022, hãng xe Vinfast của ông Phạm Nhật Vượng đã chính thức tuyên bố định hướng tương lai cho hãng xe Việt. Theo đó, kể từ cuối năm 2022, VinFast sẽ ngừng sản xuất xe xăng và chuyển hoàn toàn sang xe điện. Thông tin này khiến không ít người dùng băn khoăn vậy số phận của các xe xăng ra sao, tương lai như thế nào?

Vụt sáng như sao băng, Vinfast Fadil và loạt xe của ông Phạm Nhật Vượng còn chơi lớn trước thềm 'khai tử'
Vụt sáng như sao băng, Vinfast Fadil và loạt xe của ông Phạm Nhật Vượng còn chơi lớn trước thềm "khai tử"

Không để người dùng của mình phải lăn tăn, hãng xe ông Phạm Nhật Vượng đã đưa ra chính sách nhất quán giữa xe xăng và xe điện. Dù không sản xuất xe xăng nhưng hãng vẫn có chế độ bảo hành tốt nhất, chính thức áp dụng từ 12/1. Theo đó, đối với những xe đã bán và lưu hành, Chính sách mới sẽ tự động được cập nhật.

>> Xem thêm: Vinfast Fadil của ông Phạm Nhật Vượng 'xô đổ' thành tựu 7 năm của Toyota Vios

Các xe như Vinfast Fadil, Vinfast Luz A2.0, Vinfast President... sẽ được hưởng chính sách bảo hành cực tốt, lên tới 10 năm. Vinfast đang cho thấy họ là hãng xe hiếm hoi trên thế giới có chính sách bảo hành dẫn đầu.

Vinfast Lux A2.0
Vinfast Lux A2.0

Trước đó, vào ngày 6/1, hãng xe của ông Phạm Nhật Vượng đã tiên phong triển khai dịch vụ sửa chữa lưu động mang tên Mobile Service, nhằm đáp ứng tối đa những nhu cầu của khách hàng cũng như giúp người dùng có trải nghiệm thoải mái nhất. Giai đoạn đầu, dịch vụ áp dụng ở 5 thành phố lớn là Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ. Đối với Xe máy điện, dịch vụ này đã được triển khai trên toàn quốc. 

>> Xem thêm: Sau 'cú đúp' của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, hãng xe Vinfast lại được Forbes xếp vào danh sách đáng tự hào

VinFast Lux SA2.0 tại Việt Nam
VinFast Lux SA2.0 tại Việt Nam

Với việc đưa ra hàng loạt chính sách "chiều lòng" khách hàng, Vinfast cho thấy cam kết mạnh mẽ của họ về vấn đề chất lượng cũng như định hướng trở thành một hãng xe có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam, như lời bà Lê Thị Thu Thuỷ - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu khẳng định: "Sản phẩm tốt, Giá hợp lý và Dịch vụ xuất sắc là 3 giá trị cốt lõi của thương hiệu VinFast".

>> Xem thêm: Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất tháng 1/2022: Giảm sâu chạm đáy dịp Tết!

Nhìn lại hành trình gần 4 năm của Vinfast, hãng xe của ông Phạm Nhật Vượng thực sự là một niềm tự hào. Chỉ tính riêng năm 2021, hãng xe Việt đã bán ra thị trường 35.723 xe ô tô, tăng 21,2% so với năm 2020 bất chấp bối cảnh dịch bệnh không ngừng kìm hãm thị trường. 

Vinfast Fadil trở thành mẫu xe được yêu thích nhất năm 2021 trước khi khai tử vào cuối năm 2022
Vinfast Fadil trở thành mẫu xe được yêu thích nhất năm 2021 trước khi khai tử vào cuối năm 2022

Trong đó, đáng chú ý là Vinfast Fadil trở thành mẫu xe bán chạy nhất năm 2021 tại Việt Nam với 24.128 xe bán ra. Vì vậy việc dừng sản xuất khiến Fadil được ví như "ngôi sao băng" vụt sáng rồi tắt, nhiều người tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news