Tin mới

VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung ra loạt xe mới, giá bán gây bất ngờ

Thứ năm, 06/01/2022, 10:38 (GMT+7)

Sáng 6/1, tại triển lãm CES 2022, VinFast đã chính thức trình làng nhiều mẫu xe mới, giá bán gây bất ngờ.

Tại triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2022 tại Mỹ, VinFast giới thiệu 3 mẫu xe điện hoàn toàn mới, thuộc phân khúc hạng A,B,C bao gồm: VF 5, VF6 và VF7. Thiết kế ba mẫu xe do Pininfarina và Torino Design thực hiện, đây là hai trong số những studio danh tiếng hàng đầu thế giới.

VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung ra loạt xe mới, giá bán gây bất ngờ - Ảnh 1

Các mẫu xe điện mới của VinFast đều có thiết kế đặc trưng của hãng với hình chữ V thể hiện ở phần đầu xe và đuôi xe. Chữ V đại diện cho Việt Nam, VinFast và Vingroup. Ngoài ra, xe cũng sở hữu nhiều tính năng hiện đại, vừa tạo trải nghiệm thoải mái khi cầm lái, vừa đề cao sự duy mỹ, thể hiện được những nét cá tính độc đáo, tương ứng với từng phân khúc.

VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung ra loạt xe mới, giá bán gây bất ngờ - Ảnh 2

Ngoài ra, VinFast cũng trình làng 2 mẫu xe VF8 và VF9 lần lượt là VF e35 và VF e36 đã được hãng giới thiệu trước đó. Như vậy, với 5 mẫu xe này, VinFast đã tạo ra một dải sản phẩm hoàn chỉnh, trải đều tất cả phân khúc A, B, C, D, E.

VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung ra loạt xe mới, giá bán gây bất ngờ - Ảnh 3

Tại buổi triển lãm, bà Lê Thị Thu Thuỷ, Phó Chủ tịch Vingroup - Tổng Giám đốc VinFast Toàn cầu cho biết hãng sẽ định hướng tương lai trở thành một hãng xe điện.

"Sau 4 năm có mặt trên thị trường, VinFast từ một tân binh với các mẫu xe xăng đang ghi những dấu ấn đầu tiên để trở thành một hãng xe điện", Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết.

VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tung ra loạt xe mới, giá bán gây bất ngờ - Ảnh 4

Cũng tại buổi triển lãm, VinFast đã chính thức công bố giá bán mẫu VF8 và VF9 dành cho thị trường Việt Nam. Theo đó, VinFast VF8 sẽ có hai phiên bản Eco và Plus, giá bán lần lượt 1,057 tỷ đồng và 1,237 tỷ đồng. VinFast VF9 sẽ có giá 1,443 tỷ đồng cho phiên bản Eco và 1,571 tỷ đồng cho phiên bản Plus.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.