Tin mới

Vy Oanh đanh thép vạch mặt kẻ tung tin 'sống nhà ảo', hé lộ biện pháp phục thù và chiêu trò của 'bà 50 tuổi'

Thứ hai, 15/11/2021, 11:49 (GMT+7)

Sau khi bị gán mác 'thánh nổ', Vy Oanh liên tục có động thái phân trần trên MXH.

Hết đấu đá với một nữ đại gia, những ngày qua Vy Oanh tiếp tục trở thành cái tên gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó nguồn cơn sự tình bắt đầu khi cô đăng tải hình ảnh quây quần bên chồng con. Lúc này các thánh soi bắt đầu công cuộc bóc giá nội thất xuất hiện trong khung hình. Từ chiếc bàn giá chưa đến 300.000 đầy rẫy trên các sàn thương mại điện tử, đến bộ loa máy đời cũ... tất cả được đánh giá không "xứng" với ngôi biệt thự tỷ đô mà cô từng chia sẻ trước đó. Thậm chí, không ít gay gắt cho rằng Vy Oanh "sống ảo".

Hình ảnh làm dấy lên nghi ngờ về ngôi gia tỷ đô của Vy Oanh. Ảnh: FBNV
Hình ảnh làm dấy lên nghi ngờ về ngôi gia tỷ đô của Vy Oanh. Ảnh: FBNV

Đứng trước những ý kiến trái chiều của Cộng đồng mạng, mới đây Vy Oanh đã lên tiếng khẳng định đây là nhà thật của mình. Đáng chú ý, vào tối (14/11), giọng ca Đồng Xanh còn đăng hẳn bài viết với giọng điệu đanh thép tố "bà 50 tuổi" là kẻ đứng sau giật dây, tung tin đồn thất thiệt này.

Giọng ca Đồng Xanh còn đăng hẳn bài viết với giọng điệu đanh thép tố 'bà 50 tuổi' là kẻ đứng sau giật dây, tung tin đồn thất thiệt này. Ảnh: Chụp màn hình
Giọng ca Đồng Xanh còn đăng hẳn bài viết với giọng điệu đanh thép tố "bà 50 tuổi" là kẻ đứng sau giật dây, tung tin đồn thất thiệt này. Ảnh: Chụp màn hình

Vy Oanh khẳng định đây là nhà vợ chồng Vy Oanh đứng tên chính chủ, tuy nhiên hiện đang phải để trống, chỉ có vài ba người quét dọn lau chùi và vài người bảo vệ. Thi thoảng rảnh cô và gia đình sẽ về thăm nhưng cô vẫn yêu ngôi nhà đang sống vì chất chứa nhiều kỷ niệm. Vy Oanh còn cho biết sẽ tìm lại giấy tờ nhà để chứng minh những gì mình nói là sự thật. Giọng ca đồng xanh đanh thép tuyên bố: Nhớ tìm cho ra giấy tờ nhà up lên cho mọi người tin lời các em, chứ nói phong long nửa năm rồi vẫn thế, người thật việc thật nên cứ yên tâm không hại chị được đâu nha!

Vy Oanh khẳng định: 'Đây là nhà vợ chồng Vy Oanh đứng tên chính chủ'. Ảnh: FBNV
Vy Oanh khẳng định: "Đây là nhà vợ chồng Vy Oanh đứng tên chính chủ". Ảnh: FBNV

Vy Oanh cho biết từ trước đến nay bản thân rất coi trọng vấn đề riêng tư, không khoe khoang, không nhìn cuộc đời qua lăng kính vật chất để so sánh như "một bà 50 tuổi" nào đó. Tuy nhiên vì gia đình cô liên tục bị vu khống nên cô phải lên tiếng thanh minh. 

Vy Oanh đanh thép vạch mặt kẻ tung tin 'sống nhà ảo', hé lộ biện pháp phục thù và chiêu trò của 'bà 50 tuổi' - Ảnh 1

Động thái của Vy Oanh ngay lập tức đã nhận được quan tâm của công chúng. Bài viết hiện thu về 2.000 lượt thích, hơn 140 bình luận, đa phần đều là fan hâm mộ và mong muốn cô mặc kệ sự đời.

Vy Oanh đanh thép vạch mặt kẻ tung tin 'sống nhà ảo', hé lộ biện pháp phục thù và chiêu trò của 'bà 50 tuổi' - Ảnh 2
Vy Oanh đanh thép vạch mặt kẻ tung tin 'sống nhà ảo', hé lộ biện pháp phục thù và chiêu trò của 'bà 50 tuổi' - Ảnh 3
Không gian sống của Vy Oanh. Ảnh: Internet
Không gian sống của Vy Oanh. Ảnh: Internet

>>> XEM THÊM: Hết phòng khách, dân mạng lại 'mổ xẻ' toàn bộ không gian sống của Vy Oanh, mác 'thánh nổ' chưa bao giờ khó gỡ đến vậy! 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news