Tin mới

Vy Oanh liên tục báo tin vui sau khi nữ CEO Đại Nam đối diện nguy cơ vướng vòng lao lý

Chủ nhật, 27/03/2022, 21:01 (GMT+7)

Sau khi bà PH bị bắt, Vy Oanh không khỏi vui mừng khi báo tin về vụ kiện nữ CEO Đại Nam mà suốt thời gian qua cô nhọc công theo đuổi.

Sau thời gian dài theo đuổi vụ kiện nữ bà PH, mới đây Vy Oanh không khỏi vui mừng khi báo tin vui về diễn biến mới trong vụ kiện này.

Theo đó trên trang cá nhân, Vy Oanh cho biết vào sáng nay (27/3), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã thông báo cho cô về việc ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Phương Hằng về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức - cá nhân" đối với đơn tố của cô.

Vy Oanh báo tin mới về vụ kiện nữ CEO Đại Nam. Ảnh: Internet
Vy Oanh báo tin mới về vụ kiện nữ CEO Đại Nam. Ảnh: Internet

Thông tin này khiến nữ ca sĩ không khỏi vui mừng khi thời gian tới cô có thể rửa sạch điều tiếng oan uổng bởi những lời tố cáo của nữ CEO Đại Nam. Đây cũng là vụ kiện mà Vy Oanh đã theo đuổi đến cùng khi trước đó, cơ quan chức năng đã ra quyết định tạm đình chỉ chỉ việc giải quyết đơn tố giác của Ca sĩ Vy Oanh đối với bà PH do hết thời hạn và tiếp tục xác minh.

Vy Oanh đã có được kết quả đầu tiên sau khi quyết liệt theo đuổi vụ kiện nữ CEO Đại Nam. Ảnh: Internet
Vy Oanh đã có được kết quả đầu tiên sau khi quyết liệt theo đuổi vụ kiện nữ CEO Đại Nam. Ảnh: Internet

"Tôi thật sự rất hạnh phúc vì được sống trong một đất nước Việt Nam thượng tôn pháp luật đã không bỏ lọt tội phạm, tạo niềm tin tuyệt đối cho bản thân tôi và nhân dân, đã trả lại cho tôi sự trong sạch mà tôi đã phải chiến đấu miệt mài một năm qua dù cũng có những lúc vô cùng đau đớn khi những đứa con thơ, gia đình của mình bị mang ra chà đạp.

Tôi chân thành cảm ơn các cơ quan ban ngành, Viện kiểm sát, công an TP.HCM và các cơ quan có thẩm quyền. Cảm ơn và trân trọng những nỗ lực cùng tôi chị luật sư đã ngày đêm miệt mài cực khổ cùng tôi chiến đấu đến cùng", Vy Oanh chia sẻ với tâm sự đầy biết ơn.

Vy Oanh làm việc tại cơ quan công an về vụ kiện hồi năm 2021. Ảnh: Internet
Vy Oanh làm việc tại cơ quan công an về vụ kiện hồi năm 2021. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, cùng với tin vui khi chào đón thiên thần nhỏ ra đời, Vy Oanh còn đối diện với không biết bao nhiêu thị phi khi những đồn đoán không hay về đời tư của cô trong quá khứ một lần nữa dấy lên mà nguyên nhân xuất phát từ bà PH. Điều này khiến nữ ca sĩ phải ra mặt, thậm chí cô cũng sẵn sàng đối diện với một cuộc chiến pháp lý khi cô quyết định đâm đơn kiện nữ CEO Đại Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news