Tin mới

West Brom vs Man City: Cơ hội chiếm ngôi đầu bảng, 02h00 ngày 11/8

Thứ hai, 10/08/2015, 13:50 (GMT+7)

Man City sẽ có cơ hội chiếm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng sau vòng 1 Premier League 2015/16 nếu như họ đánh bại được Weest Brom với tỷ số đậm trong cuộc đối đầu diễn ra vào rạng sáng ngày 11/8. 

Man City sẽ có cơ hội chiếm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng sau vòng 1 Premier League 2015/16 nếu như họ đánh bại được Weest Brom với tỷ số đậm trong cuộc đối đầu diễn ra vào rạng sáng ngày 11/8. 

Link xem trực tiếp West Brom vs Man City sẽ được cập nhật trước khi trận đấu diễn ra 30 phút

Man City làm khách trước West Brom

Video bàn thắng: MU đánh bại Tottenham ở trận mở màn Ngoại hạng Anh
Chelsea 2-2 Swansea City: Nhà ĐKVĐ bị chia điểm ở trận đầu ra quân
Nên đọc

Các ứng viên sáng giá cho chức  vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải mới đều đã kết thúc vòng 1 với những kết quả khác nhau. Man Utd và Liverool đều giành chiến thắng với cách biệt 1 bàn trước Tottenham và Stoke City. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Chelsea lại bị Swansea cầm hòa 2-2 ngày trên sân nhà. Tệ hơn là Arsenal lại nhận thất bại cay đắng ở trận đầu ra quân trước West Ham. Chính vì thế, Man xanh là đội bóng có cơ hội lớn trong việc chiếm ngôi đầu bảng ngay từ vòng 1 khi họ chỉ làm khách trước West Brom. 

Một lợi thế cho Man City ở trận đấu này chính là việc West Brom có khá nhiều xáo trộn trước khi bước vào mùa bóng mới. Trận này, việc HLV Tony Pulis cùng lúc tung ra sân 3 tân binh Rickie Lambert, James McClean và James Chester sẽ khiến lối chơi của West Brom chưa thể nhuần nhuyễn. Sự chưa ăn khớp giữa các vị trí của đối thủ là yếu tố mà Man xanh có thể tấn công vào.

Trong khi Chelsea, Man United hay Liverpool đều bị chê nghèo nàn vì thiếu các phương án xoay chuyển tình thế trong trận đấu thi Man City thì khác. Với hàng tiền vệ tập hợp toàn những cầu thủ kỹ thuật và sức sáng tạo cao, sẽ là nhiệm vụ vô cùng khó khăn cho West Brom nếu muốn bắt được bài của đối thủ.  Yaya Toure, Fernandinho và Vincent Kompany đã trở lại, Sergio Aguero cũng được xác nhận đầy đủ sức khỏe thi đấu chắc chắn sẽ khiến West Ham phải vất vả chống đỡ. 

Cuộc đối đầu giữa West Brom vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày 11/8. Link xem trực tiếp và link sopcast trận đấu này sẽ được cập nhật đầu đủ trên Thể thao Tin mới. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

West Brom: Khả năng ra sân của Joleon Lescott còn bỏ ngỏ.

Man City: Fabian Delph và Gael Clichy vắng mặt vì chấn thương. Aguero đã đủ sức khỏe thi đấu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Wset Brom: Myhill; Chester, McAuley, Olsson, Brunt; Morrison, Yacob, Fletcher, McLean; Berahino, Lambert.

Man City: John Hart; Kolarov, Demichelis, Kompany, Zabaleta; Nasri, Toure, Fernadinho, Sterling, Silva; Aguero.

Lịch thi đấukết quảbảng xếp hạng Premier League 2015/16 sẽ được TINMOI.VN cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất!

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news