Tin mới

Xả ảnh đi trượt tuyết, Phạm Hương khiến dân tình hoang mang khi gặp sự cố

Thứ sáu, 24/02/2023, 10:14 (GMT+7)

Xả loạt ảnh đi trượt tuyết cùng hai quý tử, Hoa hậu Phạm Hương khiến nhiều người không khỏi hoang mang khi bất ngờ gặp phải sự cố. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Phạm Hương đã bất ngờ xả loạt ảnh đi trượt tuyết cùng hai quý tử. Trong ảnh, nàng hậu diện đồ bảo hộ màu đỏ trông vô cùng thời thượng, đúng chuẩn VĐV chuyên nghiệp.

Theo đó trong loạt ảnh có thể dễ dàng nhận thấy Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 trổ tài lướt ván vô cùng sành điệu. Chắc có lẽ nàng hậu đã được học một cách bài bản nên di chuyển khá nhẹ nhàng trên mặt đất phủ đầy tuyết trắng xóa.

Xả ảnh đi trượt tuyết, Phạm Hương khiến dân tình hoang mang khi gặp sự cố - Ảnh 1
 
Xả ảnh đi trượt tuyết, Phạm Hương khiến dân tình hoang mang khi gặp sự cố - Ảnh 2
 
Xả ảnh đi trượt tuyết, Phạm Hương khiến dân tình hoang mang khi gặp sự cố - Ảnh 3
 
Xả ảnh đi trượt tuyết, Phạm Hương khiến dân tình hoang mang khi gặp sự cố - Ảnh 4
 
Phạm Hương gây chú ý khi xả ảnh đi trượt tuyết cùng quý tử. Ảnh: Instagram
Phạm Hương gây chú ý khi xả ảnh đi trượt tuyết cùng quý tử. Ảnh: Instagram

Tuy nhiên, Phạm Hương đã bất ngờ gặp phải sự cố khiến dân tình không khỏi hoang mang. Theo đó, nàng hậu bất ngờ bị trượt ngã dẫn đến rách da chân và phải khâu mấy mũi.

Cô đăng tải hình ảnh băng bó cùng dòng trạng thái đầy xót xa 'Khi bạn trượt tuyết dưới nhiệt độ -13 độ và bão tuyết. Tê tái quá'. Dù vết thương không quá sâu và nàng hậu đã được bác sĩ điều trị kịp thời để nàng hậu ổn định nhưng cô vẫn khiến nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang và lo lắng.

Nàng hậu khiến nhiều người hoang mang khi găp phải sự cố, phải khâu mấy mũi. Ảnh: Instagram
Nàng hậu khiến nhiều người hoang mang khi găp phải sự cố, phải khâu mấy mũi. Ảnh: Instagram

Hoa hậu Phạm Hương có tên thật là Phạm Thị Hương, cô được khán giả biết đến và yêu mến sau khi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Thời điểm đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, người đẹp bất ngờ tuyên bố sang Mỹ sinh sống.

Sau 4 năm sinh sống tại xứ sở cờ hoa, Phạm Hương hiện đang có cuộc sống giàu sang cùng ông xã giấu mặt cùng hai cậu quý tử trong căn biệt thự triệu đô.

Hoa hậu Phạm Hương hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã đại gia và 2 nhóc tỳ. Ảnh: Tri thức trực tuyến
Hoa hậu Phạm Hương hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã đại gia và 2 nhóc tỳ. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Người đẹp hiện không còn hoạt động nhiều trong showbiz mà tập trung vào việc kinh doanh mỹ phẩm cũng như chăm sóc 2 cậu quý tử.

Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống sang chảnh khiến không ít người phải thầm ngưỡng mộ. Ngoài việc chăm sóc nhà cửa và con cái, Phạm Hương còn yêu thích việc trồng cây, đi chơi và đưa các con khám phá thế giới bên ngoài.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương