Tin mới

Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ khoe cận ảnh ông xã đại gia sau bao năm giấu giếm

Thứ hai, 20/02/2023, 16:35 (GMT+7)

Dù lần hiếm hoi đăng ảnh có ông xã đại gia nhưng Hoa hậu Phạm Hương vẫn khéo léo làm điều này để bảo vệ người thương của mình.

Dù đã rời xa showbiz, sang Mỹ định cư nhưng cuộc sống của Hoa hậu Phạm Hương vẫn được nhiều người chú ý. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Phạm Hương đăng tải khoảnh khắc yên bình cùng chồng con thưởng thức bữa ăn.

Đây là lần hiếm hoi Phạm Hương khoe người chồng kín tiếng của mình trên mạng xã hội. Dù công khai ông xã nhưng nàng hậu vẫn khéo léo che mặt chồng bằng chiếc icon dễ thương.

Khung cảnh ấm áp của gia đình Phạm Hương. Ảnh FBNV
Khung cảnh ấm áp của gia đình Phạm Hương. Ảnh FBNV

Từ hình ảnh được đăng tải có thể thấy được khung cảnh ấm áp trong bữa ăn nhà Phạm Hương. Anh vô cùng tâm lý khi thay vợ cho con trai ăn. Điều này khiến nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống yên bề gia thất của Phạm Hương sau khi tránh xa showbiz thị phi.

Được biết, chồng Phạm Hương là một CEO của công ty điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa, xe hơi, bất động sản có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ. Sở hữu tài sản khủng, nam doanh nhân mới đây còn tặng cho Phạm Hương một căn biệt thị nằm vị trí cao cấp với view quay ra mặt sông, không gian thoáng đãng.

Phạm Hương luôn giấu kín chồng đại gia. Ảnh FBNV
Phạm Hương luôn giấu kín chồng đại gia. Ảnh FBNV

Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Sau khi đăng quang, tên tuổi của người đẹp gốc Hải Phòng bắt đầu lên như diều gặp gió. Với nhan sắc nóng bỏng và tài năng nói khéo léo, nàng hậu sinh năm 1991 được mời tham gia nhiều show thực tế đình đám về thời trang.

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Hương bất ngờ từ bỏ showbiz và lui về ở ẩn. Thời điểm đó có nhiều tin đồn nàng hậu sang Mỹ sinh con nhưng cô lại phủ nhận và tiết lộ sang Mỹ để chữa bệnh tuyến giáp. Thế nhưng, không lâu sau đó, Phạm Hương lại khoe con trên mạng xã hội khiến nhiều người cho rằng người đẹp "tự vả" mình.

Trong một buổi chia sẻ, Phạm Hương, đã từng tiết lộ lý do khiến cô bỏ hào quang showbiz. "Sau khi trao lại vương miện, tôi trải qua cú sốc rất lớn vì bố qua đời. Điều đó đã đánh thức và cho tôi thấy rằng cuộc sống này không có gì hoàn hảo. Nếu bạn có được sự thành công như hôm nay, bạn phải từ bỏ hạnh phúc gia đình. Cả tuổi trẻ của tôi đã sống xa gia đình. Ngoài đời, tôi cũng là người bình thường, sau giờ làm chỉ khát khao được về nhà, được gần gũi bố mẹ, được ăn một bữa cơm ngon. Đôi khi bạn có thể làm được rất nhiều tiền nhưng không mua được những thứ như vậy trong cuộc sống...

Chính vì vậy, sau khi kết thúc nhiệm kỳ, tôi đã chọn gia đình. Đến hiện tại, tôi vẫn thấy quyết định này đúng đắn và hoàn toàn tự hào. Tôi muốn dành nhiều thời gian để vẽ nên giấc mơ của mình sau này. Với tôi, giấc mơ của một người phụ nữ đơn giản lắm, chỉ là hạnh phúc gia đình”, Phạm Hương chia sẻ.

Cuộc sống yên bình của Phạm Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV
Cuộc sống yên bình của Phạm Hương khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh FBNV

Nhắc đến việc giấu kín ông xã, Phạm Hương tiết lộ: "Thực sự, anh ấy không phải người của showbiz, chỉ là một người bình thường thôi. Cuộc sống bên Mỹ của họ rất đơn giản. Cho nên, tôi không muốn chính gia đình của mình phải chịu những áp lực mình đã phải trải qua. Họ sẽ cảm thấy không thoải mái trong công việc và cuộc sống của họ. Tôi chỉ muốn mang lại cho họ một cuộc sống bình dị, một gia đình hết sức bình thường. Bản thân tôi cũng chấp nhận là một người bình thường, nhường lại hào quang cho các bạn khác, các em khác để mọi người có thể tỏa sáng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news