Tin mới

Nã súng vào nhà Trưởng Công an TP Phủ Lý: Trích xuất hình ảnh từ camera

Thứ ba, 15/12/2015, 13:53 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nhà Trưởng Công an TP Phủ Lý, Hà Nam, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường đồng thời trích xuất hình ảnh từ camera của gia đình hàng xóm nhà trung tá Tùng để truy tìm các đối tượng gây ra vụ nổ súng trên. Theo nhận diện ban đầu, 2 đối tượng tình nghi xả súng có dáng người thấp, gầy.

Liên quan đến vụ nhà Trưởng Công an TP Phủ Lý, Hà Nam, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường đồng thời trích xuất hình ảnh từ camera của gia đình hàng xóm để truy tìm các đối tượng gây ra vụ nổ súng trên. Theo nhận diện ban đầu, 2 đối tượng tình nghi xả súng có dáng người thấp, gầy.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Tiền Phong, Vietnamnet, Infonet, liên quan đến vụ nhà Trung tá Lê Đức Tùng - Trưởng Công an thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam bị đối tượng lạ mặt bắn 3 phát súng từ ngoài cửa sổ vào trong nhà, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hà Nam đã có mặt tại hiện trường đồng thời trích xuất hình ảnh từ camera của gia đình hàng xóm nhà trung tá Tùng để truy tìm các đối tượng gây ra vụ nổ súng trên.

Theo nhận diện ban đầu, 2 đối tượng tình nghi xả súng có dáng người thấp, gầy.

Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động thông tin thêm, 2 đối tượng nổ súng vào nhà riêng Trưởng Công an TP Phủ Lý đội mũ, đeo khẩu trang đã lượn qua lượn lại nhà Trung tá Tùng 2-3 lần trước khi nổ súng.

Ngôi nhà 3 tầng của trung tá Tùng (cửa xanh) nằm trong khu tập thể của Công an tỉnh Hà Nam - Ảnh: Việt Đức/ Zing.vn

Đến thời điểm xảy ra vụ việc, đối tượng đến cửa chính, định mở cửa xếp (bằng sắt) để vào nhà song cửa xếp khoá nên đối tượng đã bắn qua lỗ mở khoá của cửa xếp, xuyên qua lớp cửa kính thứ 2 bên trong.

Phát súng đầu tiên không trúng ai, phát thứ 2 Trung tá Tùng nhỏm dậy nên bị sượt qua tay, phát thứ 3 trúng tivi. Nổ súng xong, 2 đối tượng đã rời hiện trường bằng xe máy. Trung tá Tùng được đưa đến bệnh viện sơ cứu và xuất viện ngay sau đó do thương tích không đáng kể.

Cũng theo nguồn thông tin trên báo này, được biết, Trung tá Lê Đức Tùng được bổ nhiệm Trưởng Công an TP Phủ Lý đã nhiều năm và rất tích cực trong cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy.

Khi còn là đội phó một đội thuộc Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy thuộc Công an tỉnh Hà Nam, Trung tá Tùng đã từng phá nhiều vụ án về ma túy. Trong đó có nhiều vụ đấu tranh với các đầu nậu ma túy ở Bảo Lộc, phường Thanh Châu, TP Phủ Lý (nơi đây được xem là một trong những “chợ” ma túy lớn nhất tỉnh Hà Nam trước đây).

Trước đó, báo Thanh Niên đưa tin, vụ việc xảy ra vào lúc 22h30 ngày 14/12 tại nhà riêng của Trung tá Lê Đức Tùng (phường Thanh Châu, thành phố Phủ Lý).

Thời điểm trên, trung tá Tùng cùng gia đình đang ngồi xem tivi trong nhà. Bất ngờ một đối tượng lạ mặt dùng súng từ bên ngoài bắn liên tiếp qua cửa sổ vào nhà. Một số người cho biết hung thủ đã bắn 3 phát.

Rất may, những phát đạn hầu hết đều bắn sượt, chỉ trúng tivi nên các thành viên trong gia đình trung tá Tùng không ai bị thương tích. Riêng ông Tùng bị trúng một phát đạn vào phần mềm ở tay và được đưa đến bệnh viện sơ cứu.

Ngay đêm qua, ông Tùng đã xuất viện, sáng nay đã tiếp tục đến cơ quan làm việc.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video: 

[mecloud] a0enIQRCVD[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news