Tin mới

Xác minh clip nữ sinh Đà Nẵng đánh nhau gây phẫn nộ

Thứ bảy, 15/08/2015, 21:26 (GMT+7)

Trên mạng đang lan truyền “chóng mặt” 2 đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh “hỗn chiến” gây sốc. Các nhân vật trong clip sau đó được xác nhận là thuộc một lớp “nổi tiếng ngoan” tại Đà Nẵng.

Trên mạng đang lan truyền “chóng mặt” 2 đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh “hỗn chiến” gây sốc. Các nhân vật trong clip sau đó được xác nhận là thuộc một lớp “nổi tiếng ngoan” tại Đà Nẵng.

Sau gần 2 ngày phát tán, đến chiều hôm nay, 15/8, các clip đã thu hút hàng trăm nghìn lượt người xem. Tổng thời lượng của 2 clip này gần 1 phút 30 giây. Trong đó,  đoạn clip đầu tiên dài 37 giây và đoạn clip thứ hai dài 47 giây.

 [mecloud]dXJNNOVqgN[/mecloud]

Trong clip, 2 cô gái mặc áo hồng và áo caro vật nhau, giằng co, giật tóc nhau, đạp vào nhau hết sức quyết liệt. Điều đáng nói là đám đông xung quanh (cũng đều là những cô gái cùng lứa tuổi) lại liên tục hò reo, cổ vũ. "Đạp mạnh lên, đạp mạnh lên" - tiếng 1 cô gái chen vào.

Khi cô gái mặc áo hồng bị kéo hở  áo, một cô gái khác đến can ngăn thì tiếng khác ngăn lại: "Chơi chi lạ rứa chị, đang đánh mà".

Hình ảnh cắt từ clip

Sáng 15-8, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Trương Công Sơn, hiệu trưởng Trường THCS Lê Lợi (TP Đà Nẵng), cho biết tối 14-8 ông nhận được thông tin một nữ sinh khối 9 của trường đánh nhau với nữ sinh Trường THPT Ngô Quyền.

Theo ông Sơn, nhà trường đã liên lạc với giáo viên chủ nhiệm của nữ sinh để nắm thông tin, mời phụ huynh đến làm việc với nhà trường vào thứ hai tuần tới.

"Lớp của nữ sinh này nổi tiếng là lớp ngoan nên sự việc xảy ra là rất đáng tiếc, nhà trường sẽ có biện pháp xử lý để răn đe, giáo dục các em" - ông Sơn nói.

Còn bà Ngô Thị Hồng Tâm, phó hiệu trưởng Trường THPT Ngô Quyền (TP Đà Nẵng), cho biết ban giám hiệu chưa nắm được thông tin nữ sinh của trường này đánh nhau.

"Nhà trường sẽ xác minh ngay, nếu có sự việc nữ sinh của trường đánh nhau thì nhà trường sẽ có biện pháp xử lý để giáo dục học sinh. Đây là sự việc nữ sinh đánh nhau chưa từng xảy ra ở trường này ngay trước thềm năm học mới khi học sinh khối 10 chỉ tập trung mới một ngày" - bà Tâm nói.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip đà nẵng