Tin mới

Xác nam thanh niên đang phân hủy mạnh trôi trên sông Mã

Thứ tư, 27/08/2014, 14:42 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người dân đang đánh cá gần chân cầu Hàm Rồng (thuộc địa phận phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa) bất ngờ phát hiện một xác chết nổi lập lờ trên mặt nước. Thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh.

(Tinmoi.vn) Một người dân đang đánh cá gần chân cầu Hàm Rồng (thuộc địa phận phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa) bất ngờ phát hiện một xác nam thanh niên nổi lập lờ trên mặt nước. Thi thể đang trong quá trình phân hủy mạnh.


Sự việc được phát hiện vào khoảng 14h30, ngày 26/8 dưới sông Mã, (đoạn dưới chân cầu Hàm Rồng, phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một số người dân đi đánh cá qua khu vực trên phát hiện thi thể nam thanh niên nổi lập lờ dưới bờ sông ngay sát chân cầu.

Hiện trường nơi phát hiện xác anh Hoàng khiến nhiều người dân hiếu kỳ đến xem.

Sau khi nhận được sự việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân là nam giới, mặc quần đùi đỏ, cởi trần, thi thể bầm tím đang phân hủy mạnh. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Hoàng (SN 1991), trú ở thôn 2, xã Hoằng Trung, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Người thân nạn nhân cho biết, anh Hoàng đã bỏ nhà ra đi từ ngày 24/8, người nhà đã đi tìm anh Hoàng nhiều ngày nay nhưng không thấy anh. Khi được người dân thông báo có xác chết nổi trên sông, người nhà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và xác định danh tính nạn nhân.

Nhận được tin báo, cơ quan công an tỉnh Thanh Hóa đến khám nghiệm tử thi, sau đó bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê an táng theo phong tục địa phương vào cuối chiều cùng ngày.

Sự việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến xem khiến giao thông qua khu vực cầu Hàm Rồng ách tắc cục bộ.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

Phương Huyền (tổng hợp tin pháp luật)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news