Tin mới

Xe điện Trung Quốc với ngoại hình cực ngầu, giá chỉ 31 triệu đồng

Thứ tư, 10/08/2022, 08:35 (GMT+7)

Bên cạnh thiết kế hầm hố, SQi còn được trang bị công nghệ kết nối với smartphone, cho phép định vị và điều khiển bằng giọng nói.

NIU là một nhà sản xuất xe điện hai bánh có trụ sở tại Trung Quốc và được xếp vào top 10 thế giới. Mới đây, hãng xe này đã trình làng dòng xe điện SQi hoàn toàn mới. 

Xe điện Trung Quốc với ngoại hình cực ngầu, giá chỉ 31 triệu đồng - Ảnh 1

Thoạt nhìn khách hàng sẽ nghĩ rằng SQi là một chiếc xe mô tô điện nhưng trên thực tế nó lại là một chiếc xe đạp điện bởi xe được tích hợp hai pedal để đạp khi hết điện. Sức mạnh của NIU SQi cũng phù hợp với tiêu chuẩn của một chiếc xe đạp điện khi xe được trang bị khối động cơ 400W, với tốc độ tối đa 25km/h, đi kèm với đó là pin 48V có thể tháo rời với hai tùy chọn là 20Ah hoặc 24Ah tương ứng với hành trình 65km và 75km cho mỗi lần sạc đầy. 

Xe điện Trung Quốc với ngoại hình cực ngầu, giá chỉ 31 triệu đồng - Ảnh 2

Về thiết kế, NIU SQi là một chiếc xe có ngôn ngữ thiết kế khá là "mô tô" với đèn pha LED tròn retro, tay lái đơn giản nhưng được tích hợp đồng hồ LCD toàn phần có khả năng kết nối với Smartphone để sử dụng các công nghệ như GPS định vị, nhận thông báo từ điện thoại trên màn hình xe,... thậm chí là hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói (chỉ hỗ trợ tiếng Trung). Thân xe khá đơn giản với phần lớn diện tích dành cho pin cũng như động cơ, yên xe thẳng tạo tư thế lái xe thoải mái. Hệ thống chắn bùn mang phong cách rất "sportbike", trong khi hệ thống an toàn là hệ thống phanh đĩa trước sau.

Xe điện Trung Quốc với ngoại hình cực ngầu, giá chỉ 31 triệu đồng - Ảnh 3

NIU SQi được niêm yết giá tại thị trường Trung Quốc là từ 31 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt theo tỷ giá hiện tại. Mức giá bán được đánh giá là khá hợp lý với một chiếc xe điện, đặc biệt là với loạt các trang bị hiện đại của xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news