Tin mới

Xe máy điện mà lực lượng CSGT Trung Quốc sử dụng có gì đặc biệt?

Thứ ba, 12/07/2022, 14:40 (GMT+7)

CFMoto 300GT-E là chiếc xe máy điện được lực lượng CSGT ở những thành phố lớn của Trung Quốc sử dụng.

Trung Quốc là thị trường tiêu thụ xe điện lớn nhất thế giới, tại các thành phố lớn ở Trung Quốc, việc sử dụng mô-tô động cơ đốt trong bị hạn chế hoặc cấm nên lực lượng cảnh sát tại các thành phố lớn của Trung Quốc được sử dụng Xe máy điện, cụ thể là CFMoto 300GT-E là điều không quá bất ngờ.

Xe máy điện mà lực lượng CSGT Trung Quốc sử dụng có gì đặc biệt? - Ảnh 1

Mục đích sản xuất của 300GT-E được CFMoto mô tả là “nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của các sở cảnh sát trên khắp các thành phố lớn của Trung Quốc”. 

Xe máy điện mà lực lượng CSGT Trung Quốc sử dụng có gì đặc biệt? - Ảnh 2

Xe sử dụng phuộc trước USD và phuộc sau monoshock có hệ thống phanh ABS của Bosch. Khối động cơ điện có công suất tiêu chuẩn là 10,5kW và cực đại là 16,8kW, mô-men xoắn đạt 54,2Nm. Hiệu suất động cơ được đánh giá tương đương với một mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong 300cc. Tốc độ tối đa mà xe đạt được là 120km/h. Tốc độ này phù hợp với phạm vi hoạt động tuần tra của lực lượng cảnh sát tại các thành phố nơi đông dân cư. Quãng đường di chuyển của xe theo công bố là 150 km. Bộ pin có khả năng sạc nhanh chóng. 

Xe máy điện mà lực lượng CSGT Trung Quốc sử dụng có gì đặc biệt? - Ảnh 3

Ngoài ra, cảnh sát điều khiển xe có thể kết nối với dữ liệu cơ sở và giao tiếp thông qua màn hình TFT 7 inch, cảm biến áp suất lốp, hệ thống khóa thông minh khởi động không cần chìa và ba chế độ lái (Eco, Street, Sport),... Tất cả những tính năng công nghệ trên xe sẽ được thực hiện bởi các công tắc điều khiển trên tay lái, giúp người sử dụng điều khiển phương tiện một cách dễ dàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news