Tin mới

Xế hộp có biển số COVID 19 bị bỏ chỏng chơ và bí ẩn phía sau

Thứ hai, 20/07/2020, 12:01 (GMT+7)

Mặc dù ngoại hình vẫn còn rất đẹp và tốt nhưng chiếc xe với biển số mang tên dịch bệnh toàn cầu COVID 19 vẫn bị bỏ chỏng chơ không màng mưa gió suốt gần nửa năm qua.

Những người có mặt ở sân bay Adelaide, Úc luôn thắc mắc về mkiột chiếc xe BMW mang biển số COVID 19 suốt 5 tháng qua không ai ngó ngàng tới.

>> Xem thêm: Cưa cây sồi cổ phát hiện khuôn mặt nhe răng cùng câu chuyện bí ẩn phía sau

Chiếc BMW 5 Series màu xám có biển số COVID 19 lần đầu tiên được phát hiện tại sân bay Adelaide, Úc vào tháng 2 năm nay.

Cận cảnh chiếc xế hộp có biển số COVID 19 (ảnh Daily Mail)

Giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát và trở thành đại dịch toàn cầu, sự xuất hiện của chiếc xe bỗng dưng gây sự chú ý bởi người ta chưa thể lý giải đây là sự trùng hợp hay có bí ẩn nào đó xoay quanh câu chuyện này. Phải chăng đây chỉ là một chiếc biển bị photoshop và vì sao nó bị bỏ rơi.

>> Xem thêm: Thanh niên nhận mình đến từ năm 6491, sống ở Trái đất vì cỗ máy thời gian trục trặc

Một nhân viên sân bay Adelaide đã chính thức lên tiếng giải đáp những thắc mắc này cũng như những bí ẩn cho người hiếu kỳ muốn biết về chiếc xe. Theo đó, biển số của chiếc xe là thật.

Về phần chủ nhân của chiếc xe, nhân viên sân bay cũng liên hệ và người này cho biết do có công việc thường xuyên di chuyển giữa các nước nên chiếc BMW với biển số "độc" mới phải gửi ở sân bay lâu như vậy. Một số người đoán rằng chủ của chiếc xe có thể là một phi công.

Chiếc túi phủ bị bay để lộ biển số đặc biệt (ảnh Daily Mail)

Cũng có thể vì tình hình dịch bệnh Covid-19 trên toàn cầu vẫn diễn biến phức tạp, ngành du lịch, hàng không bị đóng băng và chịu ảnh hưởng nặng nề. Nhiều đường bay quốc tế gần như bị dừng khai thác hoàn toàn. Do đó, đây có thể là nguyên nhân khiến chủ nhân chiếc BMW đang mắc kẹt ở đâu đó và chưa thể quay lại.

>> Xem thêm: Đường tình đào hoa không điểm dừng của ông cụ có 13 vợ, 10 bạn gái và 176 đứa con

Mặc dù đã được che chắn, phủ bạt nhưng gió vẫn hất tung làm lộ biển số và được nhân viên sân bay tên Steven Spry phát hiện. Thông tin về chiếc ô tô với biển số COVID 19 sau đó đã thu hút sự chú ý của dư luận và truyền thông Úc.

Được biết ở Úc, chỉ mất khoảng 10 ngày bạn có thể đặt cho mình một biển số xe độc lạ, theo ý thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news