Tin mới

Tin xe hot nhất 12/11: 'Con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin vui, Yamaha tung đối thủ phá tan giấc mộng của Honda Air Blade

Thứ năm, 12/11/2020, 20:13 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay: Vượt mặt nhiều mẫu xe châu Âu, 'con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin vui từ Đại sứ quán Áo; Yamaha giới thiệu đối thủ phá tan giấc mộng của Honda Air Blade, Honda Vision đẹp từ thiết kế đến công nghệ; Hyundai Accent, Grand i10 báo xe lỗi trục lái nhưng không được bảo hành...

Vượt mặt nhiều mẫu xe châu Âu, 'con cưng' tỷ phú Phạm Nhật Vượng nhận tin vui từ Đại sứ quán Áo

Vừa qua, hình ảnh chiếc VinFast Lux A2.0 cắm quốc kỳ của Đại sứ quán Áo khiến người dân khu vực phố Quang Trung, Hà Nội cũng như Cộng đồng mạng vô cùng hân hoan. Được biết, đây là mẫu xe được cơ quan này đặt mua sử dụng với mục đích làm xe công vụ.

Vượt qua nhiều hãng xe đến từ châu Âu, "con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã được chọn mặt gửi vàng, trở thành xe công vụ cho cơ quan ngoại giao cấp quốc gia. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của một hãng xe mới mẻ, vừa được ra mắt cách đây chưa lâu.

Bởi thực tế, các Đại sứ quán thường rất kỹ tính và chặt chẽ trong việc lựa chọn các phương tiện đi lại, họ đặt ra cả loạt tiêu chuẩn trước khi đưa ra quyết định chính thức. Nhất là vấn đề vận hành và an toàn của xe.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Yamaha giới thiệu đối thủ phá tan giấc mộng của Honda Air Blade, Honda vision đẹp từ thiết kế đến công nghệ

Cùng trong một tầm giá với Honda Air Blade, Lexi 125 VVA S 2021 của Yamaha đang gây được ấn tượng mạnh mẽ khi chính thức được trình diện. Trước mắt, thị trường để mẫu xe này giương vây là Indonesia và xe đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khách hàng.

Được thiết kế dựa trên ý tưởng của sự khỏe khoắn, thể thao, Lexi 125 VVA S 2021 không quá đồ sộ nhưng lại đủ hầm hố để đe nẹt nhiều đối thủ trong cùng tầm giá của Honda.

Xe được trang bị hệ thống đèn LED dọc chiều thân xe giúp hệ thống chiếu sáng nâng cấp đáng kể. Bên cạnh đó, xe còn tích hợp đồng hồ LCD, cổng sạc pin cho điện thoại và đặc biệt là chìa khóa thông minh giúp xe được nâng cao an toàn.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Hyundai Accent, Grand i10 báo xe lỗi trục lái nhưng không được bảo hành

Trong thời gian qua, tài xế sử dụng hai loại xe của Hyundai là Accent và Grand i10 liên tục thông báo về lỗi trục lái. Hiện tượng này được phát hiện sau khi xe phát ra tiếng kêu ở dưới gầm xe khi đi qua đường xấu, hoặc khi đánh lái hay có trường hợp đi đường thẳng thi thoảng cũng phát ra tiếng kêu.

Nguyên nhân được các tài xế xác định là do hệ thống lái của xe gây ra. Nhiều tài xế đã phản ánh đến hãng và yêu cầu bảo hành, khắc phục bởi đây là lỗi do nhà sản xuất. Tuy nhiên theo một số tài xế chia sẻ lại thì lỗi này không được khắc phục triệt để. Một thời gian sau khi bảo dưỡng, xe vẫn tiếp tục phát ra tiếng kêu như cũ.

Thậm chí có những tài xế còn chia sẻ rằng hãng từ chối bảo hành cho lỗi này. Họ phải mang đến những garage sửa xe, bỏ tiền túi ra để khắc phục dù xe vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda Air Blade tháng 11 'rớt bảng' doanh số dù 'chào hàng' nồng nhiệt

Honda Air Blade, Bảng giá xe Honda Air Blade mới nhất, Honda Air Blade tháng 11 hiện đang được bán tại các đại lý trên toàn quốc với mức giá đề xuất giao động từ 41,19 - 56,39 triệu đồng.

Ở khu vực Hà Nội, các đại lý báo giá Air Blade 2020 ở mức tương đương, thậm chí thấp hơn mức giá đề xuất của hãng từ 500.000 nghìn đến 1 triệu đồng.

Trong khi đó tại TP HCM, Honda Air Blade cũng chỉ nhỉnh hơn một chút với mức giá từ 56 - 57 triệu đồng cho bản Air Blade tiêu chuẩn.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news