Tin mới

Kim Hyun Joong được rửa oan sau 6 năm nhịn nhục nhưng khán giả vẫn không tha thứ

Thứ năm, 12/11/2020, 19:46 (GMT+7)

Mặc dù nỗi oan khuất đã được giải, Kim Hyun Joong không phải là người ra tay với bạn gái và đứa con trong bụng cô ta nhưng sự nghiệp của anh đã tiêu tan tất cả, khó thể vực lại.

Kim Hyun Joong từng là hoàng tử vạn người mê với vai trò là trưởng nhóm SS501, tham gia phim thần tượng Vườn sao băng. Tuy nhiên, mọi thứ đẹp đẽ, sự ngưỡng mộ về anh đã tiêu tan sau tùm lùm tấn công bạn gái vào năm 2014 khiến đứa con trong bụng cô ta không thể giữ được.

Kim Hyun Joong (ảnh internet)

Thời điểm ấy, người hâm mộ Hàn Quốc coi Kim Hyun Joong như con ghẻ, không ngừng lăng mạ, trù dập khiến cho sự nghiệp của nam ca sĩ, diễn viên "lên voi xuống chó". Làn sóng tẩy chay còn đeo bám khiến Kim Hyun Joong không thể ngóc đầu dậy được.

Trải qua 6 năm kiện tụng, cuối cùng vào ngày 12/11, Kim Hyun Joong đã được Tòa án tối cao Seoul giải oan. Tuyên phạt bạn gái nam diễn viên họ Kim phải bồi thường tổn thất cho anh 100 triệu won, tương đương khoảng 2 tỷ đồng. Ngoài ra, người phụ nữ ấy cũng phải bồi thường những thiệt hại về tội phỉ báng, bôi nhọ người khác.

Nỗi oan đã được giải nhưng danh tiếng của Kim Hyun Joong không thể được trả lại như ban đầu. Người hâm mộ lại càng không thể tha thứ khi giữa vụ kiện, bạn gái cũ của Kim Hyun Joong sinh một bé trai, sau khi xét nghiệm đó chính là con của nam diễn viên.

>> Xem thêm: Mai Phương Thúy lộ clip 'nóng', sự chú ý đổ dồn về trai lạ một bước không rời

Hiện tại, bạn gái cũ của Kim Hyun Joong đang phải nuôi con một mình và nam diễn viên bị cấm gặp con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news