Tin mới

Xe máy kẹp 4 học sinh lao xuống mương, 3 nạn nhân không qua khỏi

Thứ bảy, 26/03/2022, 10:52 (GMT+7)

Sự việc xảy ra đêm ngày 25/3 tại xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đã khiến ít nhất 3 người tử vong. Các nạn nhân đều là học sinh Trường THCS Ngư Lộc.

Theo tin tức từ Tuổi Trẻ VTC, sáng ngày 26/3 ông Nguyễn Hải Năm - chủ tịch UBND xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc xác nhận trên địa bàn xã đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm, 3 em học sinh bị chết đuối sau Tai nạn giao thông khiến xe lao xuống mương sâu.

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh Tuổi Trẻ)
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh Tuổi Trẻ)

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 25/3, 4 em học sinh người Ngư Lộc đã chở nhau trên một xe máy trên đường đi chơi về. Tuy nhiên, khi đến đoạn rẽ, bên cạnh có một mương nước tưới tiêu ở thôn Phú Lương, xã Hưng Lộc, do trời tối không nhìn thấy đường nên người điều khiển xe đã bị mất lái lao xuống mương, chiếc xe bị nhấn chìm xuống nước sâu.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến 3 nữ sinh tử vong do ngạt nước, 1 em ngồi sau xe bị văng ra đối diện nên thoát chết. Ngay khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt để phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn, tìm kiếm nạn nhân nhưng quá muộn.

Trong đêm 25/3, chính quyền và đoàn thể địa phương đã đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân lo an táng cho các em học sinh xấu số. Danh tính các nạn nhân tử vong bao gồm Tr.T.V., 13 tuổi; Đ.T.Tr., 12 tuổi; M.Th.B.Y., 13 tuổi. Bạn gái may mắn thoát chết là Ph.T.K., 13 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news