Tin mới

Đỏ mặt khoảnh khắc 'giường chiếu' giả như thật của Lee Min Ho trong lần đầu tiên đóng cảnh 'nóng'

Thứ bảy, 26/03/2022, 09:16 (GMT+7)

Lần đầu vào vai phản diện lại diễn quá đạt, Lee Min Ho khiến không ít chị em "quay xe", chán nản vì bị nam diễn viên "phản bội".

Như đã thông báo trước đó, Pachinko là bộ phim đặc biệt Lee Min Ho nhận vai, sau bao ngày chờ đợi cuối cùng phim cũng đã lên sóng tập đầu tiên vào ngày 25/3. Phim có tất cả 8 tập và 3 tập đầu đã được chiếu. Ngoài Lee Min Ho, phim còn quy tụ dàn diễn viên Youn Yuh Jung, Kim Min Ha, Jin Ha...

Pachinko là bộ phim đặc biệt Lee Min Ho nhận vai
Pachinko là bộ phim đặc biệt Lee Min Ho nhận vai

Ngay ở tập đầu tiên của bộ phim, cuộc đời của nhân vật chính Sun Ja do Kim Min Ha thủ vai đã được hé lộ từ khi cô mới lọt lòng tới khi trưởng thành. Trong tập thứ 2, Sun Ja có cơ duyên gặp gỡ Han Su (Lee Min Ho) và cả hai rơi vào một mối tình đầy ngang trái.

Han Su là một thương nhân người Hàn Quốc mới trở về từ Nhật Bản. Vốn  là một người điển trai, giàu có nhưng lại đầy nguy hiểm và chiêu trò nên Han Su khiến mọi người nể sợ vì tính cách tàn nhẫn của mình.

Đỏ mặt khoảnh khắc 'giường chiếu' giả như thật của Lee Min Ho trong lần đầu tiên đóng cảnh 'nóng' - Ảnh 1
Đỏ mặt khoảnh khắc 'giường chiếu' giả như thật của Lee Min Ho trong lần đầu tiên đóng cảnh 'nóng' - Ảnh 2

 

Đỏ mặt khoảnh khắc 'giường chiếu' giả như thật của Lee Min Ho trong lần đầu tiên đóng cảnh 'nóng' - Ảnh 3

Việc nhanh chóng rơi vào lưới tình ngay lần đầu gặp gỡ đã khiến cả hai thực sự muốn gắn bó với nhau. Trong khi Sun Ja nhận ra rằng Han Su không hề xấu xa như lời đồn còn Han Su thì yêu thích sự ngây thơ, thuần khiết của một cô gái nghèo xinh đẹp.

Đặc biệt, khi nhìn thấy Sun Ja, Han Su lại nhớ về quá khứ khó khăn của mình và cả hai nhanh chóng có được sự đồng cảm trong tâm hồn. Vì quá yêu nên Sun Ja không ngại trao cho người yêu điều quý giá nhất, khiến cho những phân cảnh trong một vài tập đầu vô cùng nhiều yếu tố 18+.

Đỏ mặt khoảnh khắc 'giường chiếu' giả như thật của Lee Min Ho trong lần đầu tiên đóng cảnh 'nóng' - Ảnh 4

Cặp đôi có cảnh ân ái ngay giữa rừng, với kinh nghiệm diễn xuất tự nhiên và chân thực, dù cảnh "nóng" nhưng khán giả thấy được nét diễn của cả hai không hề gượng gạo mà khá đẹp, không phản cảm. Bên cạnh đó, sau mỗi lần Han Su đi công tác về, cả hai lại có những màn ân ái khiến người xem đỏ mặt.

Việc đóng cảnh "nóng" là một thử thách với Lee Min Ho bởi đây là lần hiếm hoi anh phải đi casting để có được vai diễn kể từ khi trở thành sao hạng A. Đây cũng là một vai phản diện đầu tiên mà Lee Min Ho nhận kể từ sau thành công của Vườn Sao Băng và cũng là lần đầu tiên đóng cảnh "nóng". 

Đỏ mặt khoảnh khắc 'giường chiếu' giả như thật của Lee Min Ho trong lần đầu tiên đóng cảnh 'nóng' - Ảnh 5

Có thể nói đây là bộ phim với những lần đầu tiên của Lee Min Ho, chính vì vậy khán giả vừa có chút tò mò vừa có chút lo lắng. Tuy nhiên, việc diễn đạt đã giúp nam diễn viên ghi điểm, nhưng trớ trêu thay hàng loạt chị em tuyên bố "quay xe" vì những cảnh "nóng" quá chân thực của sao nam.

Mặc dù được fan ủng hộ song bộ phim lại đang nhận về làn sóng phản ứng từ phía Nhật Bản. Netizen bức xúc cho rằng Pachinko hoàn toàn là một tác phẩm hư cấu, phủ định sự đàn áp của Nhật Bản với Hàn Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news