Tin mới

Trấn Thành 'nổi quạu' vì bị đồn qua đời do Covid-19, nói một câu đanh thép

Thứ bảy, 26/03/2022, 10:11 (GMT+7)

Thông tin MC Trấn Thành bị đồn qua đời vì Covid-19 khiến không chỉ người trong cuộc mà cả ngoài cuộc cũng vô cùng bức xúc.

Việc người nổi tiếng bị đồn thổi những điều ác ý không ít, đặc biệt là chuyện qua đời. Chỉ cần để lộ dấu hiệu sức khỏe cũng đủ để khiến một số người xấu tung tin thất thiệt. Có những người mặc kệ bỏ qua nhưng cũng có không ít người vì quá bức xúc mà lên tiếng nói rõ trắng đen. 

Trấn Thành 'nổi quạu' vì bị đồn qua đời do Covid-19, nói một câu đanh thép - Ảnh 1

Mới đây, sao quả tạ đã rơi trúng vào Trấn Thành khi anh bị đồn qua đời vì Covid-19 khiến nhiều người hoang mang. Ngay sau đó, Sở TT&TT tỉnh Cà Mau lập tức vào cuộc, yêu cầu gỡ bỏ và thanh tra xử phạt người đăng.

Không im lặng, MC Trấn Thành dù sức khỏe chưa ổn định nhưng vẫn đăng đàn để bày tỏ quan điểm của mình. Theo đó, anh đã nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến Sở TT&TT tỉnh Cà Mau đồng thời nói rõ quan điểm của mình về việc bị đưa thông tin giả, tin sai sự thật gây hoang mang dư luận.

Trấn Thành 'nổi quạu' vì bị đồn qua đời do Covid-19, nói một câu đanh thép
Trấn Thành "nổi quạu" vì bị đồn qua đời do Covid-19, nói một câu đanh thép

Trong bài đăng của mình, Trấn Thành có đoạn bức xúc: "Tôi không hiểu khi đăng 1 thông tin bịa đặt nặng nề như vậy về 1 ai đó thì... họ được cái gì? Tiền ư? Sự chú ý? Hay chỉ để tiêu khiển? Có thật sự thảnh thơi với việc mình làm không?".

Bài viết nhận được sự quan tâm và đồng cảm lớn. Tuy nhiên, dưới bài đăng có một tài khoản bình luận đáp lại Trấn Thành rằng: "Sớm muộn gì chả đi mà đi vì covid thì hơi sớm". Không bỏ qua, ông xã Hari Won trả lời lại: "Bạn cho rằng việc ăn nói như thế là hay ho lắm hả".

Trấn Thành 'nổi quạu' vì bị đồn qua đời do Covid-19, nói một câu đanh thép - Ảnh 2

Một câu nói của MC Trấn Thành cũng đủ để thấy được sự bức xúc của anh trước lời bình luận kém duyên. Dẫu biết người nổi tiếng phải chịu áp lực từ dư luận, thi phi song việc đồn người khác qua đời không có căn cứ là điều đáng lên án và cần phải loại bỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news